Neymar công khai “thả thính” với Messi và Ronaldo

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 07:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Neymar đã công khai “thả thính” với Messi và Ronaldo. Anh cho rằng họ đều là những cầu thủ vĩ đại và anh cảm thấy vinh dự khi được làm đồng đội hoặc đối đầu với họ.

Xem thêm:

Neymar tin rằng đồng đội cũ của anh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và là thần tượng của anh. Trong khi đó, anh cũng đã học được rất nhiều điều từ Ronaldo mỗi khi có dịp đối đầu với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Neymar: “Messi là thiên thần, Ronaldo là quái vật”

Trong vòng một thập kỷ qua, bộ đội Ronaldo và Messi gần như thống trị mọi danh hiệu cao quý nhất của thế giới bóng đá. Trong lịch sử khó thể tìm được bộ đôi nào duy trì thành tích 40 bàn/ mùa trong suốt 10 năm, và bằng chứng là 10 quả bóng vàng được chia đều cho cả 2 người.

Sau 4 năm sát cánh cùng Messi, Neymar đã học được rất nhiều điều từ người đàn anh. Siêu sao người Brazil khó thể thể tìm ở đâu có người anh em tốt như Messi, sẵn sàng nhường penalty cho Neymar dù M10 đang trong cuộc đua giải thưởng với Ronaldo.

Neymar và Messi từng là đồng đội thân thiết của nhau trong màu áo Barca

“Tôi đã được chơi cùng Messi. Anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và anh ấy là thần tượng trong bóng đá của tôi”, Neymar chia sẻ.

“Tôi học được nhiều điều từ Messi trong khi luyện tập và thi đấu hay đơn giản là tôi được ngắm nhìn anh ấy thi đấu”

Nói về Ronaldo, mặc dù chưa từng là đồng đội của CR7 thậm chí là có nhiều lần đối đầu tuy nhiên vẫn dành những lời có cánh dành siêu sao người Bồ Đào Nha: “Còn với tôi, Ronaldo như một con quái vật. Đối mặt với anh ấy là một niềm vinh dự lớn nhưng tôi phải chuẩn bị kỹ càng hơn”

Neymar dành những lời kính trọng cho Ronaldo

“Họ là 2 trong số những ngôi sao tôi dành sự kính trọng đặc biệt. Tôi muốn được học hỏi thêm từ họ, muốn ghi bàn, chiến thắng và danh hiệu”

Đã từng có nhiều tin đồn cho rằng Neymar đang không hạnh phúc tại PSG và có thể quay về nơi có những người anh em tốt như Messi và . Hoặc có thể Neymar sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới, sát cánh cùng Ronaldo cũng là một lựa chọn không tồi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.