Đọc tiếp “Harry Kane mặc váy chụp ảnh cùng vợ và con gái mới sinh”

" /> Đọc tiếp “Harry Kane mặc váy chụp ảnh cùng vợ và con gái mới sinh”

" /> Đọc tiếp “Harry Kane mặc váy chụp ảnh cùng vợ và con gái mới sinh”

" />

Harry Kane mặc váy chụp ảnh cùng vợ và con gái mới sinh

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 17:24
5 /5 của 1 đánh giá

Harry Kane đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung với vợ và con gái thứ 2 vừa chào đời lên mạng xã hội. Điều đặc biệt là bức ảnh được chụp khi tiền đạo này đang mặc váy. Vào đêm qua, Harry Kane đã nhận được tin vui khi anh được làm cha lần … Đọc tiếp “Harry Kane mặc váy chụp ảnh cùng vợ và con gái mới sinh”

Harry Kane đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung với vợ và con gái thứ 2 vừa chào đời lên mạng xã hội. Điều đặc biệt là bức ảnh được chụp khi tiền đạo này đang mặc váy.

Vào đêm qua, Harry Kane đã nhận được tin vui khi anh được làm cha lần thứ 2. Tiền đạo Anh đã đón cô con gái thứ 2 chào đời trong niềm hạnh phúc khôn tả.

Và để ghi nhớ khoảnh khắc tuyệt vời ấy, Kane đã có một hành động vô cùng bất ngờ đó là mặc váy của vợ để chụp ảnh cùng cả gia đình.

Harry Kane
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của Harry Kane

Bức ảnh đội trưởng Tam Sư trong tình trạng đang mặc váy cùng vợ và cô con gái vừa mới sinh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng động mạng.

Chia sẻ dưới bức ảnh, viết: “Thêm một thành viên mới xinh đẹp trong gia đình tôi! Vivienne Jane Kane. Tự hào vì Katie Goodland đã sinh nở thành công và khỏe mạnh”.

Bức ảnh của người Anh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã trêu chọc anh khi xuất hiện với trang phục vô cùng mới lạ.

Một fan của Harry đã viết: “Xin chúc mừng Harry Kane. Dù vậy tôi dám chắc rằng mai sau Vivienne sẽ thắc mắc tại sao cha mình lại mặc váy trong khoảnh khắc mình chào đời””.

Harry Kane
Nhiều người đã khen ngợi sự đáng yêu của Harry Kane

Một tài khoản khác tên Evoleze lại viết: “Chúc mừng Harry Kane đã mặc vừa chiếc váy của vợ (và sự ra đời của em bé tiếp theo trong gia đình anh)”.

Bên cạnh những sự trêu chọc, một số người cũng khen ngợi sự đáng yêu của Kane. Những từ ngữ như baby, lovely đã được dành cho tiền đạo này.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.