Neymar đón năm mới cực sang chảnh bên dàn mỹ nữ siêu hot

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 16:51
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar đã trở về quê nhà Brazil để đón năm mới cùng tiền vệ Arthur và VĐV lướt sóng chuyên nghiệp Gabriel Medina.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi bước vào kỳ nghỉ Đông cùng CLB Paris St Germain, Neymar đã lập tức đáp chuyến bay từ Paris về Brazil để đón năm mới cùng gia đình và bạn bè. Và trong buổi tiệc mừng năm mới 2019, anh đã cùng với tiền vệ Arthur của Barcelona và VĐV lướt sóng chuyên nghiệp Gabriel Medina tham dự buổi tiệc này.

Neymar cùng dàn mỹ nữ vô cùng xinh đẹp

Bữa tiệc kéo dài kéo dài đến hết đêm, với sự tham gia của hàng trăm nhân vật nổi tiếng ở Brazil và cùng nhau xem bắn pháo hoa khi ca sĩ Thiaguinho biểu diễn. Đặc biệt, để kỷ niệm cho năm mới thứ 26 trong cuộc đời, Neymar đã thuê 26 mỹ nữ vô cùng xinh đẹp để cùng những người bạn đón năm mới 2019.

Neymar cùng Arthur và Gabriel Medina vui vẻ tại buổi tiệc

Bữa tiệc sang chảnh của Neymar được kết thúc trong sự vui vẻ của tất cả những người tham gia. Neymar sẽ không trở lại Paris cho đến cuối tuần này và đã tận dụng tối đa thời gian rảnh trong kỳ nghỉ Đông. Do vậy, tiền đạo 26 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đấu của PSG với Stade Pontivy ở vòng 64 đội cúp Quốc gia Pháp, trước khi trở lại ở cuộc tiếp đón Guingamp vào ngày 9/1.

Nơi diễn ra buổi tiệc của Neymar

Dự kiến, Neymar sẽ ở lại Brazil thêm một vài ngày rồi mới trở lại PSG để đánh giá tình hình chấn thương. Tính đến thời điểm này của mùa giải 2018/19, tiền đạo 26 tuổi đã ghi 16 bàn và 8 pha kiến tạo trong 19 trận đấu cho PSG.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.