Neymar: “Được làm đội trưởng chính thức sẽ là một điều tốt cho tôi”

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 22:11
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar mới đây đã chính thức được nắm chắc trong tay tấm băng đội trưởng của ĐT Brazil. Chia sẻ với giới báo chí, cầu thủ người Brazil cho rằng điều này sẽ giúp anh trưởng thành hơn.

Tham khảo thêm:

HLV Tite cuối cùng cũng đã từ bỏ thói quen xoay vòng đội trưởng khá kỳ lạ của mình để trao tấm băng đội trưởng chính thức cho Neymar. Trước đó, ông đã trao tấm băng đội trưởng Brazil cho 16 cầu thủ kể từ khi ông lên nắm quyền hồi tháng Sáu năm 2016.

Từ những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Miranda, Thiago Silva, Marcelo hay kể cả một tài năng trẻ như Gabriel Jesus đều đã được đeo lên tay tấm băng đội trưởng cao quý này. Thói quen đó đã chính thức kết thúc khi HLV Tite đã quyết định trao hẳn nó cho ngôi sao đang thi đấu cho Paris St Germain.

Neymar
HLV Tite đã trao tấm băng đội trưởng chính thức cho Neymar

Chia sẻ với giới báo chí về việc được trở thành đội trưởng chính thức của Selecao, Neymar cho biết: “Tôi chấp nhận đeo trên tay chiếc băng này lâu dài. Trách nhiệm của tấm băng đội trưởng sẽ khiến tôi trưởng thành hơn. Được làm đội trưởng chính thức sẽ là một điều tốt cho tôi”.

“Tôi đã bị chỉ trích khá nhiều sau kỳ World Cup 2018. Tôi không cho rằng tôi nên phản pháo ở thời điểm đó. Vì vậy tôi chọn cách giữ im lặng và tôi nghĩ rằng im lặng là câu trả lời hay nhất”. Ngôi sao 26 tuổi nói thêm.

Neymar
Neymar cho rằng tấm băng đội trưởng sẽ giúp anh trưởng thành hơn

Neymar từng là đội trưởng của Olympic Brazil trong chiến dịch giành vàng trên sân nhà năm 2016. Sau kỳ Thế vận hội Rio, Neymar từng nói anh không muốn đeo tấm băng đội trưởng ĐT Brazil. Nhưng khi được Tite trao băng đội trưởng trong trận đấu với Paraguay hồi tháng 3 năm 2017, cầu thủ của PSG đã đổi ý.

Để rồi hiện tại, anh trở thành đội trưởng chính thức của Selecao. Neymar sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị mới ở trận đấu giao hữu với ĐT Mỹ vào ngày thứ Sáu tới.

Gia Long

Bình luận bài viết