Kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế, Sneijder xúc động nói lời chia tay

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 12:27
5 /5 của 1 đánh giá

Wesley Sneijder đã chính thức từ giã đội tuyển sau 134 trận đấu cống hiến cho Hà Lan sau trận thắng trước Peru. Trong bài phỏng vấn sau trận, Sneijder đã xúc động nói lời chia tay.

Tham khảo thêm:

Cơn lốc màu da cam Hà Lan đã có chiến thắng 2-1 trước Peru trong trận đấu chia tay lão tướng Wesley Sneijder. Trong trận đấu thứ 134 của mình trong màu áo da cam quen thuộc, Sneijder đã mang trên tay tấm băng đội trưởng và thi đấu rất xông xáo trong trận đấu cuối cùng trước khi được thay ra bởi Promes.

Trong cả trận đấu, Sneijder luôn được khán giả trên sân Johan Cruyff Arena cổ vũ vô cùng nhiệt tình. Khi trận đấu kết thúc, cựu cầu thủ được mời lên hàng ghế danh dự của Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) để nghe những lời nhắn đặc biệt từ Louis van Gaal, Dirk Kuyt, Rafael van der Vaart và cả Jose Mourinho.

Sneijder
Sneijder đã chính thức kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo da cam

Trả lời phỏng vấn đài truyền hình NOS, Sneijder xúc động chia sẻ: “Buổi tối hôm nay là một buổi tối quá đặc biệt. Tôi yêu từng giây phút của trận đấu hôm nay. May mắn thay, chúng tôi là đội giành chiến thắng. Mọi thứ đã thật sự kết thúc. Tôi cũng đã cảm nhận được điều đó từ buổi sáng ngày hôm nay khi tôi thức dậy. Đây là trận đấu cuối cùng mà tôi khoác lên mình chiếc áo màu da cam này, đó thật sự là một quãng thời gian tuyệt vời”.

“Tôi đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại đội tuyển. Thật tiếc tôi đã bỏ lỡ việc được tham gia giải đấu cuối cùng (World Cup 2018)”. Ngoài ra, Sneijder cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ trẻ. “Tôi hứa với các bạn rằng tôi sẽ luôn đứng sau cổ vũ các các bạn, chỉ cần các bạn chăm chỉ”.

Sneijder
Sneijder: “Buổi tối hôm nay là buổi tối quá đặc biệt”

Như vậy là Sneijder đã chính thức từ giã đội tuyển Hà Lan sau 15 năm thi đấu dưới màu áo cam. Tiền vệ 34 tuổi này đã ghi được tới 31 bàn thắng trong 134 trận đã thi đấu cho Oranje.

Gia Long

Bình luận bài viết