Neymar khoe tóc mới cực “dị” đón Giáng Sinh

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 21:45
5 /5 của 1 đánh giá

Để đón Giáng Sinh đang đến gần, ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar đã quyết định đổi một kiểu đầu mới vô cùng lạ mắt trước sự thích thú của NHM.

Xem thêm:

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh về kiểu tóc mới vô cùng lạ mắt của người Brazil, Neymar. Theo đó, chân sút 26 tuổi khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng trước quyết định táo bạo của mình.

Chán để tóc ngắn ôm sát, Neymar trình làng mái tóc kiểu “mỳ spagetti” hết sức độc đáo. Những lọn tóc được nối thêm, nhuộm màu vàng sáng, tết nhỏ lại, và buộc lại đằng sau nhìn rất giống những sợi mỳ Ý.

neymar
Cận cảnh bộ tóc “mỳ Ý” của Neymar

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo của Paris Saint-Germain đã đăng tải một bức ảnh đi ăn cùng gia đình trong bộ tóc mới, nhận được 1.3 triệu lượt thích cùng vô số những comment trầm trồ về kiểu tóc lạ lẫm này.

neymar
Bức ảnh trên Instagram của Neymar

Các CĐV tỏ ra vô cùng thích thú với sự thay đổi lần này của Neymar. Nhiều ý kiến khen chê được đưa ra, khiến mái tóc kiểu mỳ spagetti trở thành tâm điểm chú ý trước thềm ngày lễ Giáng Sinh.

neymar
Mái tóc trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng

Dẫu vậy, đây không phải lần đầu tiên ngôi sao xứ Samba khiến người hâm mộ chú ý đến kiểu tóc của mình. Tại World Cup 2018 vừa qua, Neymar cũng “diện” một bộ tóc vàng óng lòa xòa, cũng giống như những sợi mỳ trên đầu.

Neymar từng để mái tóc xù mỳ tương tự tại WC 2018

Sau đó, chân sút này phải cắt bỏ bộ tóc “xấu xí” trên mang lại vận xui cho mình và ngay lập tức có được bàn thắng ở trận thắng 2-0 trước Costa Rica.

Trước mắt, Neymar và các đồng đội sẽ hướng tới trận gặp Nantes tại Ligue 1 để kết thúc năm 2018, trước khi chuẩn bị đối đầu Man United vào đầu năm sau.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.