Sau nhiều năm, thế hệ 92 của Man United chính thức “tái xuất” sân cỏ

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 19:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hơn chục năm, thế hệ vàng 1992 đã giúp Manchester United có được cú ăn ba lịch sử năm 1999 mới đây đã quyết định “tái xuất” sân cỏ. Tất nhiên, đó chỉ là một trận đấu giao hữu chứ những cầu thủ này rõ ràng không thể chơi bóng đỉnh cao như trong quá khứ.

>> Tham khảo thêm:

Mới đây, lứa cầu thủ thuộc thế hệ vàng 92 của Man United đã quyết định “tái xuất” sân cỏ để có trận giao hữu với đội trẻ Salford trong một cuộc chạm trán trên sân đấu 7 người thay vì là 11 như thường lệ. Dù vậy, những cái tên như David Beckham, Paul Scholes, Ryan Giggs hay an hem nhà Neville nhìn vẫn rất phong độ và thần thái giống như thời điểm đỉnh cao của họ.

Ngoài các ngôi sao kể trên, đội bóng thuộc thế hệ 92 còn có sự góp mặt từ giám đốc đội trẻ Salford là Chris Casper. Và dù cho hiện tại đã có những dấu hiệu ảnh hưởng từ tuổi tác song ở màn so tài với các hậu bối của mình, đội bóng do Beckham đại diện vẫn giành được chiến thắng khá sít sao là 19-17.

Manchester United
Thế hệ vàng 92 của United chính thức tái xuất

Rõ ràng, ở một trận đấu giao hữu như thế này, kết quả là điều không quá quan trọng bằng việc các cầu thủ trẻ được gặp gỡ với chính những thần tượng của mình đồng thời học hỏi kinh nghiệm thi đấu từ chín họ. Đó sẽ là một điều vô cùng quý báu với mọi gương mặt đang thi đấu cho đội trẻ Salford.

Với các huyền thoại của Man United, đây là một dịp lý tưởng để họ cùng nhau “sống lại” những phút giây huy hoàng trong màu áo Quỷ đỏ trước kia. Dù đã không còn thi đấu bên cạnh nhau trong hơn chục năm song mối quân hệ giữa những cái tên kể trên vẫn rất khăng khít. Mới nhất, họ bị bắt gặp khi cùng rủ nhau đi ăn tối tại một quán ăn tư nhân ở Mayfair.

>> Xem thêm cập nhật 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.