Neymar xuất bản truyện tranh siêu anh hùng với mình là… nhân vật chính

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 22:25
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Brazil, Neymar vừa gây bất ngờ khi ra mắt bộ truyện tranh mới nhất của mình. Trong truyện, tiền đạo này trở thành một siêu anh hùng với năng lực đặc biệt đến từ… hình xăm

Xem thêm:

Tiền đạo ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain, Neymar Jr vừa khiến các fan hâm mộ hết sức bất ngờ khi xuất bản bộ truyện tranh mới nhất của mình. Cầu thủ này chính là nhân vật chính trong truyện, đóng vai một siêu anh hùng với sức mạnh đặc biết đến từ… hình xăm bên bàn tay trái.

neymar
Neymar ra mắt bộ truyện tranh lấy cảm hứng từ chính mình

Theo đó, bộ truyện có tên là “Inked” và được phát hành rộng rãi cả bản cứng và bản mềm (digital) với 4 phiên bản ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Pháp. Bộ truyện xoay quanh nhân vật chính là cậu thanh niên Junior – được lấy cảm hứng từ hình tượng tuổi thiếu thời của ngôi sao Neymar. Cậu chàng có một năng lực đặc biệt từ hình xăm ở bàn tay để đi giải cứu cô em gái bị bắt cóc.

neymar
Bìa bộ truyện “Inked” mới ra mắt của Neymar

Tiền đạo 26 tuổi tiết lộ hình tượng mới mẻ này bắt nguồn từ mong ước hồn nhiên hồi nhỏ của anh khi luôn mơ ước được trở thành siêu anh hùng đi.. giải cứu thế giới.

Ngôi sao của PSG chia sẻ: “Giống như bao đứa trẻ khác, tôi có hai ước mơ vô cùng lớn đó là được trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và trở thành một siêu anh hùng”.

“Giờ đây, tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất”

neymar
Nhân vật chính Junior – có sức mạnh đặc biệt từ hình xăm bên bàn tay trái

“Lúc này là lúc để tôi thực hiện nốt ước mơ còn lại – mang đến một hình tượng mới mẻ, hiện đại, đầy mạnh mẽ thông qua bộ truyện tranh đẹp đẽ này tới NHM khắp thế giới”, Neymar tâm sự.

“Điểm đặc biệt của bộ truyện này là nó có cả bản digital để chuyển đổi sang nhiều ngôn ngữ khác”.

neymar
Thời nhỏ, ngoài việc trở thành cầu thủ bóng đá, Neymar còn muốn làm… siêu anh hùng

“Mỗi đứa trẻ đều lớn lên bằng những bộ truyện tranh. Tôi hi vọng rằng bộ truyện của tôi sẽ khơi nguồn cảm hứng cũng như một món ăn tinh thần thú vị cho trẻ em khắp thế giới”.

Ngoài ra, một phần lợi nhuận từ truyện tranh mới sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện của Neymar, Instituto Projeto Neymar Jr.

Hải Nam   

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.