Vũ Phương Thanh – hot teen xinh đẹp không muốn trở thành bản sao của bất cứ ai

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 16:59
3.6 /5 của 9 đánh giá

Vũ Phương Thanh – một cô gái đến từ Hải Phòng sở hữu ngoại hình khả ái cùng những câu chuyện vô cùng thú vị.

Vũ Phương Thanh, sinh năm 2000. Người đẹp quê nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Vũ Phương Thanh sở hữu nhan sắc khả ái

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng gu ăn mặc ấn tượng, hiện tại Phương Thanh đang làm khá nhiều công việc liên quan đến hình ảnh, trong đó có mẫu ảnh và kinh doanh online. Ngoài ra cô bạn cũng tỏ ra đa năng ở lĩnh vực Sale và support facebook.

Nhìn những hình ảnh của Phương Thanh, khá nhiều người cho rằng cô rất giống với DJ nổi tiếng Mie, thậm chí là nhận nhầm.

Phương Thanh không muốn làm bản sao của bất cứ ai

“Cũng có nhiều người nhận xét rằng mình giống DJ Mie. Với bản thân mình, việc được mọi người nhận xét giống với một người nổi tiếng nào đó đương nhiên là rất vui. Tuy nhiên, mình là Phương Thanh và mình sống vì bản thân mình, không muốn là bản sao của bất cứ ai cả”, Phương Thanh chia sẻ.

“Với bản thân mình, gia đình là thứ quan trọng nhất. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn mình luôn nhìn về nó và lấy đó là động lực cố gắng.”

“Từ nhỏ mình đã thiếu đi tình yêu thương của bố mẹ. Bà nội là người đã chăm sóc mình hết những năm tháng khó khăn ấy. Bà chính là động lực giúp mình vượt qua tất cả”

“You only live once, but if you do it right, once is enough (Bạn chỉ sống có một lần trong đời, nhưng nếu bạn sống đúng một lần là đủ) đó cũng chính là phương châm sống của mình”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Phương Thanh tiết lộ: “Mình sẽ hướng đến kinh doanh về mặt hàng thời trang, hiện tại mình vẫn đang trong quá trình học hỏi kinh nghiệm để phát triển. Theo dự kiến thì đến tháng 6 năm sau mình sẽ mở cửa hàng. Rất mong khi đó sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”

Tiết lộ với Bóng Đá 365, Phương Thanh chia sẻ bản thân là một fan hâm mộ của David Villa – cựu cầu thủ của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha.

“Dù là nhân tố chủ chốt giúp cả ĐT Tây Ban Nha và Barcelona hay những CLB khác giành về các danh hiệu quan trọng. Nhưng những lời ca tụng dành cho cầu thủ tài hoa này thật sự không xứng đáng với tài năng và những gì anh đã đóng góp cho bóng đá thế giới. Cá nhân mình thì thích những cầu thủ có những đóng góp thầm lặng như vậy”

Bình luận bài viết