Ngắm nhìn cô nha sĩ sinh đẹp của tân binh Everton

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 16:36
5 /5 của 1 đánh giá

Andre Gomes đã cập bến Everton dưới dạng cho mượn 1 năm từ Barcelona. Ngoài tài năng của mình, Andre Gomes cũng nổi tiếng vì có cô bạn gái làm nha sĩ nhưng vô cùng xinh đẹp.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ là tân binh của Everton trong mùa giải tới khi anh vừa chính thức cập bến đội chủ sân Goodison Park theo dạng cho mượn 1 năm từ Barcelona. Đây được coi là bước đi vô cùng sáng suốt của Andre Gomes bởi anh vốn không được trọng dụng tại Nou Camp.

Andre Gomes
Andre Gomes và bạn gái

Cầu thủ 25 tuổi này sẽ là một thần tượng mới cho các fan nữ của Everton bởi vẻ đẹp trai của mình. Mặc dù vậy, các cổ động viên này sẽ phải vô cùng tiếc nuối khi Andre Gomes là hoa đã có chủ. Không giống như những người đồng nghiệp khác, Andre Gomes không cặp kè với một cô người mẫu diễn viên nào, mà bạn gái của anh lại đang làm nha sĩ.

Gomes đã từng trải qua vài mối tình. Tuy nhiên cho đến khi gặp Lisa Goncaves, tiền vệ điển trai này mới nhận ra tính yêu đích thực của đời mình. Lisa năm nay 24 tuổi và hiện đang theo nghiệp nha sĩ tại quê nhà Bồ Đào Nha. Gomes và Lisa được xem là một trong số những cặp đôi đẹp nhất Bồ Đào Nha trong làng thể thao.

Andre Gomes
Andre Gomes đang rất say đắm với cô nha sĩ Lisa Goncaves

Andre Gomes vẫn đang rất hạnh phúc với cô nha sĩ này. Mặc dù vậy, nhiều khả năng Lisa sẽ không đến sinh sống cùng cầu thủ này bởi cô vẫn đang bận bịu với công việc của mình tại Bồ Đào Nha.

Những hình ảnh xinh đẹp của Lisa Goncaves:

Gia Long

Everton FC

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.