Cô chủ 9x Victoria: “Bóng đá mang lại cho chúng ta cảm xúc”

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 15:32
4.5 /5 của 2 đánh giá

Nhờ lợi thế về ngoại hình và duyên kinh doanh hiếm có, Victoria Giang Nguyễn không chỉ kinh doanh thuận lợi mà còn nổi tiếng trên cộng đồng mạng, không thua kém gì các hot girl đình đám. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Victoria Giang Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Hương Giang (1998). Hiện tại cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Victoria hiện đang là “cô chủ nhỏ” tại một cửa hàng thời trang có tiếng tại TP. HCM

Victoria hiện đang sở hữu một shop thời trang có tiếng mang tên chính tên cô. Cửa hàng quần áo của cô nàng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng.

Cô nàng bén duyên với nghề kinh doanh từ khá sớm. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, tài ăn nói lưu loát cùng phong cách ăn mặc cực kỳ sành điệu cô nàng đã sớm xây dựng cho mình một thương hiệu. Trong khi các bạn trẻ cùng trang lứa đang ngồi học trên ghế nhà trường thì hot girl sinh năm 1998 đã tự kiếm về cho mình một khoản tiền không nhỏ mỗi tháng.

Victoria cũng sở hữu chiều cao cùng thân hình đáng mơ ước. Trên trang cá nhân của mình cô nàng thường xuyên khoe những bức hình xinh đẹp, sang chảnh nhờ thân hình cùng chiều cao lý tưởng của mình.

Ngoài ra, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc chuẩn khỏi chỉnh, Victoria được rất nhiều khách hàng tin tưởng nhờ tư vấn chọn trang phục.

Trong buổi chia sẻ với mới đây, cô nàng còn chia sẻ bản thân cũng là một fan của bóng đá Việt Nam. Hot girl Sài Thành yêu bóng đá bởi nó mang lại cho cô những cảm xúc nhất định.

“Theo mình bóng đá là nơi để chúng ta tự do thể hiện cảm xúc. Ví dụ ở trên sân vận động, nơi những người đàn ông có thể ôm nhau khóc hoặc cùng nhau hô vang. Tuy nhiên trong hầu hết các hoàn cảnh khác, những hành động này đều bị đánh giá là không phù hợp”, Victoria chia sẻ.

Hot girl 9x cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam

“Trong năm qua mình nhận thấy bóng đá Việt Nam đã có những thành công ngoài mong đợi. Đó là những hiến thắng mang tầm vóc lịch sử. Thậm chí những người dân Việt Nam còn phải rơi những giọt nước mắt hạnh phúc, tự hào khi tuyển Việt Nam làm nên cơn địa chấn”

“Bóng đá là môn thể thao tập thể, khi hai đội bóng lao vào tranh giành bóng và tìm cách sút vào cầu môn của nhau, họ giống như hai đội quân xung trận thực sự”, hot girl sinh năm 1998 kết luận.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Victoria Giang Nguyễn:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.