Mai Thảo Linh gây bão cộng đồng mạng Việt sau loạt ảnh cực nóng

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 13:53
5 /5 của 1 đánh giá

Model Mai Thảo Linh mới đây lại khiến cộng đồng mạng Việt xôn xao sau bộ ảnh “thót tim” khiến cánh mày râu phải điêu đứng. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tham khảo thêm:

Sau loạt ảnh “50 sắc thái” mới đây Mai Thảo Linh lại tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng nhờ loạt ảnh “sexy nhất mọi thời đại”. Bộ ảnh được người đẹp thực hiện cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Kelvin Nguyễn.

Bức ảnh trong loạt ảnh nóng bỏng của Mai Thảo Linh

“Khi đứng trước một tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật đích thực chúng ta sẽ cảm thấy rung động với rất nhiều cảm xúc nghệ thuật. Thông thường sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc về mỹ cảm tâm hồn khác xa với những khát khao bản năng”, hot girl Mai Thảo Linh chia sẻ về loạt ảnh mới.

“Giữa ranh giới tưởng chừng như khó phân biệt trên thì mình tin rằng cốt lõi trong bộ ảnh mới của mình chính là cái tâm, trình độ của chính các nhiếp ảnh gia”

Những bức ảnh của Thảo Linh được cộng đồng mạng ủng hộ nhờ tính nghệ thuật cao, không quá giới hạn thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Ngoài là một mẫu, cô nàng còn là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và thủ thanh Đặng Văn Lâm. Trong chia sẻ mới đây, Mai Thảo Linh cũng gửi lời chúc may mắn đến Văn Lâm tại CLB mới Muangthong.

“Qua đọc báo và tìm hiểu một số kênh truyền thông, mình cũng được biết Văn Lâm đã chuyển tới thi đấu cho CLB mới. Mình tin rằng với tài năng cùng phản xạ tuyệt vời của mình anh ấy sẽ thành công tại đội bóng mới”

“Mong rằng anh ấy sẽ sớm hòa nhập trong bầu không khí chung của CLB Muangthong United. Mình tin rằng những người yêu quý Văn Lâm như mình sẽ tiếp tục dõi theo anh ấy kể cả khi anh ấy chuyển sang nước ngoài thi đấu”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.