Ngắm nhìn nhan sắc “vạn người mê” của nữ MC Diệu Linh đang gây bão CĐM

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 11:50
3.7 /5 của 4 đánh giá

Nữ MC mặc gợi cảm dẫn bản tin bóng đá hiện gây chú ý trên mạng. Ngay sau đó, thông tin của cô nàng nhanh chóng được tìm hiểu và cư dân mạng phải “điên đảo” vì vẻ đẹp của cô nàng ngoài đời thường.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây, cư dân mạng lại được một phen “dậy sóng” khi trong một bản tin truyền hình của một kênh thể thao xuất hiện một nữ MC cực kỳ xinh đẹp. MC xinh đẹp là một chuyện nhưng người dẫn chương trình kênh truyền hình này lại khiến cư dân mạng “điên đảo” nhờ chiếc áo xẻ ngực khiến người xem phải “thót tim”.

Chiếc áo xẻ ngực của nữ MC khiến người xem phải “thót tim”

Ngay sau khi bản tin được phát sóng, có nhiều ý kiến được đưa ra. Một số cho rằng trang phục này không phù hợp với một nữ MC truyền hình trong khi số khác này trang phục này quá bình thường. Bởi trong một kênh truyền hình thể thao mọi người nên có một cái nhìn thoáng hơn, không nên quá khắt khe như những chương trình thời sự đòi hỏi tính trang nghiêm.

Thông tin của nữ MC nhanh chóng được cư dân mạng khai thác

Dù có nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên rất nhiều người muốn tìm hiểu về thông tin của nữ MC nói trên. Theo đó, cô nàng tên là Nguyễn Diệu Linh, biên tập viên của đài truyền hình quốc gia Việt Nam, từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Trang cá nhân của cô đã tăng từ 12.000 lên 15.000 lượt theo dõi sau vài giờ bức ảnh gợi cảm được lan truyền.

Thân hình nóng bỏng của Diệu Linh

Nhìn những bức ảnh đời thường của Diệu Linh, chắc hẳn có rất nhiều người phải trầm trồ khen ngợi, Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng Diệu Linh còn có phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu. Cô nàng luôn biến đổi phong cách từ gợi cảm đến thanh lịch. Cô thường xuyên check-in một mình ở các địa điểm sang chảnh.

Diệu Linh cũng là một cô gái cực kỳ tài năng cùng tài ăn nói lưu loát. Cô được đánh giá là một trong những MC triển vọng và sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Với nhiều người thường xuyên xem các kênh truyền hình không còn quá xa lạ với nữ MC này. Cô à gương mặt quen thuộc khi dẫn các chương trình: Bản tin Thể thao – VTC3, Ngày này năm xưa – HN1, TV Shopping, Giờ kết nối – QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc – VTC9, Bóng đá TV của VTV Cab 16…

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Diệu Linh:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.