Nữ PT nóng bỏng Hồng Nhi và những tiết lộ điều thú vị về gym

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 16:31
3.6 /5 của 9 đánh giá

Hồng Nhi – Nữ huấn luyện viên gym cá nhân gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Là một cô gái có niềm đam mê cháy bỏng với gym, có nhiều câu chuyện thú vị xung quanh công việc cô nàng đã có 4 năm gắn bó.

Hồng Nhi (2001), tên đầy đủ là Lê Hồng Nhi quê Bắc Giang. Cô bạn còn được bạn bè thân thiết biết với cái tên Lucy.

Hồng Nhi hiện đang đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp sinh năm 2001 hiện đang làm huấn luyện viên cá nhân và kinh doanh online đồ tập gym.

Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình vô cùng nóng bỏng. Trên trang cá nhân Nhi không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh quyến rũ bên phòng gym.

Cô coi đó như việc làm cần thiết để kêu gọi mọi người nên quan tâm đến sức khỏe, nên đến phòng tập để giúp bản thân tăng cường thể lực và cải thiện thân hình.

Ngoài ra, việc Nhi đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân cũng giúp cô nhìn lại sự thay đổi của bản thân qua từng ngày, từ đó mà Nhi có động lực, kế hoạch và mục tiêu tập luyện cho phù hợp.

Nhờ việc chăm chỉ luyện tập kết hợp cùng chế độ ăn uống phù hợp mà Hồng Nhi cải thiện được đáng kể số đo 3 vòng. Hiện tại cô nàng quê Bắc Giang đang sở hữu số đo 3 vòng 89-63-96.

Việc cải thiện vóc dáng cũng giúp ích cho Nhi rất nhiều ở công việc kinh doanh online quần áo và phụ kiện tập gym.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Nhi đã gắn bó được với gym trong 4 năm qua. Ngay còn khi ngồi trên ghế nhà trường, Nhi đã trở thành một huấn luyện viên cá nhân.

Cô nàng chia sẻ: “Năm nay em 19 tuổi nhưng tới với gym cũng được 4 năm rồi.  Làm PT từ năm lớp 12, cái nghề chọn mình hay sao ấy.”

“Em cũng chưa bao giờ nghĩ mình có thể kiếm tiền từ gym. Ban đầu em chỉ nghĩ tới gym để có thể cải thiện số đo ba vòng và rèn luyện sức khỏe”

 “Đối với em mỗi ngày giúp học viên của mình khỏe hơn và đẹp hơn là em hạnh phúc rồi.  Những bạn đang thừa cân hoặc muốn tăng cân nên tìm đến gym. Kết hợp dinh dưỡng đúng thì body sẽ đẹp như mơ ước”

>>> Xem thêm:

“Trong tương lai em vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với công việc này. Ngoài ra em sẽ mở một cửa hàng bán quần áo và phụ kiện tập gym phục vụ cho những người có chung sở thích, có chung đam mê”

Theo chia sẻ, Hồng Nhi cũng là một người thích xem bóng đá và thần tượng . Theo cô nàng, CR7 là hình mẫu cầu thủ đáng để mọi người học tập về tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, làm việc cần cù để có kết quả xứng đáng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.