Ngân 98 có động thái bất ngờ đáp trả dư luận giữa bão tin đồn lộ clip nóng

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa bão tin đồn lộ clip nóng, mới nhất Ngân 98 có động thái đáp trả dư luận trên trang cá nhân. Hành động này khiến cô tiếp tục nhận được những chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 15.12 mạng xã hội xôn xao với một clip nóng của một cô gái trẻ. Đáng nói – một hot girl từng rất nhiều lần dính vào những ồn ào về trang phục phản cảm và những phát ngôn gây sốc.

Giữa bão tin đồn lộ clip nóng, mới nhất Ngân 98 có động thái bất ngờ để đáp trả dư luận trên trang cá nhân. Hành động này khiến cô tiếp tục nhận được những chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng.

Ngân 98 có động thái bất ngờ đáp trả dư luận giữa bão tin đồn lộ clip nóng

Cụ thể Ngân 98 vừa đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của mình ngoài biển. Trong ảnh, cô diện bikini màu đỏ khoe hình thể táo bạo. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Ai thích phơi nắng và tắm biển vào buổi sáng giống Ngân”.

Tính tới thời điểm hiện tại loại ảnh trên đã có tới hơn 1.900 lượt bình luận. Trong đó chủ yếu cộng đồng mạng chỉ trích cách đối mặt với tin đồn lộ clip nóng của hot girl Bình Định này.

Chưa kể ở 2 bài đăng mới nhất, cô nàng còn chia sẻ 2 link kênh Youtube của ca sĩ Lương Bằng Quang. Nhiều người cho rằng đó như một cách để PR cho kênh Youtube của nam ca sĩ này.

Ngân 98 chia sẻ kênh Youtube của Lương Bằng Quang

Chưa dừng lại ở đó nhiều người cho rằng việc Ngân 98 lộ clip chính là việc cô nàng này tự sắp đặt để đánh bóng tên tuổi. Cũng sau vụ việc này mà lượng tương tác trên mạng xã hội của Ngân 98 tăng lên nhanh chóng sau một thời gian tương đối ảm đạm.

Vào khoảng 14h00 ngày 15/12 Ngân 98 cùng bạn trai – nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại tung ra đoạn vlog ghi lại lời giải thích gửi tới cộng đồng mạng. “Cái clip này quay một năm hoặc hơn một năm rồi. Lý do tại sao quay là vì mình thích thôi. Cái sở thích của em chắc ai nhìn vào hay chính em cũng từng nghĩ “biến thái” nhưng thiệt sự mình cũng có mà không dám nhận thôi.

“Nó không hại đến ai nhưng cho đến khi bị phát tán thì nó vô tình khiến những người không chủ đích bị khó chịu. Còn những bạn cố tình xem hay share thì mình không còn điều gì để nói đến nữa.”

Những lời chia sẻ trên gián tiếp khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip trên chính là Ngân 98. Cô cũng khẳng định bản thân không muốn giải thích với những người vốn không ưa mình nhưng vì gia đình, cô quyết định nói ra.

Trước đó Ngân 98 từng chia sẻ chuyện bị mất điện thoại và bị tống tiền nếu không sẽ bị tung ảnh nude và các đoạn clip nhạy cảm lên mạng. Sau khi điện thoại bị rơi vào tay kẻ xấu, Ngân 98 liên tục bị tống tiền nhưng người đẹp nhất quyết không thương lượng. Chính điều này khiến dư luận đặt ra nhiều giả thuyết về sự xuất hiện của cô trong clip. Cũng có người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của hot girl quê Bình Định.

, sinh ra và lớn lên tại Bình Định. Cô từng gây ồn ào trên mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip “Miệt thị người nhực phẳng”. Sau đó, dư luận chú ý đến Ngân 98 bởi những phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe vòng 1 trên mạng xã hội.

Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, đi cùng các phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng là những tâm điểm khiến người ta chỉ trích không ngớt, nhưng Ngân 98 vẫn thích làm những gì mình muốn mặc cho gạch đá có tăng lên đến đâu.

Phong Trần

Bình luận bài viết