Hot girl World Cup Trâm Anh giờ ra sao sau scandal lộ clip nóng?

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Từng gây ồn ào với vụ lộ clip nóng, hot girl World Cup Trâm Anh đã gượng dậy ra sao sau hàng loạt những biến cố trong năm vừa qua?

Hot girl Trâm Anh là một trong những cô gái xinh đẹp nhất của chương trình nóng cùng World Cup 2018. Cô nàng bắt đầu được công chúng quan tâm khi góp mặt trong dàn hotgirl gồm 32 cô gái tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018. Sau đó, người đẹp tiếp tục thu hút sự quan tâm khi tham gia gameshow Mảnh ghép tình yêu và quyết định hẹn hò với streamer nổi tiếng Pew Pew sau câu nói ngọt ngào: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do”.

Tháng 4/2019, Trâm Anh vướng nghi vấn là nhân vật chính trong một đoạn clip nóng. Trước những bình luận khiếm nhã và sự “tấn công” dồn dập của cộng đồng mạng, người đẹp đã tắt điện thoại, lặng lẽ khóa chức năng bình luận trên Facebook. Trong suốt 8 tháng qua, Trâm Anh ít khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Trâm Anh tỏ ra kín tiếng hơn trên MXH

Mặc dù đã kín tiếng, cô vẫn luôn bị các anti-fan tung những tin đồn thất thiệt gây nhiều ảnh hưởng tới đời tư của mình. Mới đây, Trâm Anh gây chú ý khi có dòng trạng thái nhắc đến những thị phi mà bản thân vướng phải trong suốt thời gian qua: “Hết bị đồn giật bồ của bạn, ngủ với bồ của bạn rồi đến cướp tiền quỵt tiền rồi cả bị HIV. Không biết còn cái gì xấu xa tồi tệ nhất trên cuộc đời này mà không vướng tên mình không”.

Trước đó, hot girl sinh năm 1995 bị không ít antifan công kích và “đào” lại vụ ồn ào lộ clip nóng sau khi Sulli, cựu thành viên nhóm F(x) tự tử tại nhà riêng vì căn bệnh trầm cảm. Nguyên dân dẫn đến sự việc này bắt nguồn từ việc Trâm Anh đăng bài viết khá dài trên mạng xã hội nhân sự việc đau lòng của Sulli. Cô nàng cũng bày tỏ cảm xúc bàng hoàng, xót xa, tiếc nuối cho một bông hoa rực rỡ đang độ tuổi đôi mươi như Sulli. Trâm Anh cũng thương thay bản thân vì thấy có đôi nét giống Sulli.

Trâm Anh có vẻ đã tìm lại được những niềm vui sau nhiều biến cố

Mới đây, Trâm Anh có vẻ như đã gượng dậy sau hàng loạt những biến cố và dần trở nên vui vẻ hơn. Mới đây, hot girl Trâm Anh chia sẻ hình ảnh mới thông qua tính năng story trên facebook nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Đi kèm với bức ảnh khoe mái tóc mới, hot girl sinh năm 1995 viết dòng chú thích cho bức ảnh bày tỏ quan niệm của cô về nụ cười:

“Cười là một hiệu ứng dễ lây lan. Khi bạn cười, những người xung quanh thường có khuynh hướng cười cùng, giúp mọi người kết thân và giao tiếp với nhau. Ngoài ra cười còn là một ngôn ngữ quốc tế rất là thân thiện”.

Hiện tại Trâm Anh vẫn duy trì công việc đi dự sự kiện, chụp ảnh mẫu và quản lý hiệu thuốc của mình, Có vẻ cô đã tìm lại được những niềm vui cuôc sống bằng những chuyến du lịch.

Những hình ảnh xinh đep của Trâm Anh sau scandal lộ clip nóng:

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.