Ngân 98 – hot girl từng lột đồ cổ vũ ĐT Việt Nam dính nghi án lộ clip nóng

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 08:17
5 /5 của 3 đánh giá

Ngân 98 chính là từ khóa được tìm kiếm nhất trong ngày hôm nay do dính vào scandal lộ clip nóng đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Trước đó hot girl này cũng từng gây sốt khi cởi đồ cổ vũ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nóng của một cô gái trẻ khiến nhiều người không ngừng xôn xao. Chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải, video trên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và được dân tình chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Rất nhiều người cho rằng nhân vật chính trong đoạn clip trên chính là Ngân 98 – một hot girl thường gắn liền với 2 chữ “thị phi”. Cô thường bị dư luận chỉ trích vì hay đăng ảnh hở bạo và có nhiều phát ngôn gây sốc. Dù vậy Ngân 98 vẫn cho rằng những bộ trang phục xuyên thấu hay bikini mỏng manh thì Ngân 98 vẫn biết ‘giữ kín chỗ cần giữ’. Bởi vậy, khi xuất hiện đoạn clip nóng được cho là của Ngân 98, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ.

Ngân 98 vẫn chưa lên tiếng về vụ việc

Hiện tại Ngân 98 vẫn chưa xác nhận nhân vật chính trong clip nóng kia có phải là mình không. Hotgirl 9X cũng đã tắt điện thoại khi PV gọi đến.

Chỉ biết rằng tại chương trình Star Voice, Ngân 98 đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và những lời đồn xung quanh mình. Đồng thời, cô cũng tiết lộ nguyên nhân mình bị lộ clip nóng.

Cô từng thừa nhận bị tống tiền tung ảnh nóng

“Tôi bị lộ một số clip nóng vì bị mất điện thoại, chiếc điện thoại đó lại không cài pass. Sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ đó đã nhắn tin và gửi hết hình ảnh đó qua cho tôi rồi bắt tôi chuyển tiền để xóa đi.”, Ngân 98 từng chia sẻ.

“Nhưng tôi không chuyển tiền vì tôi biết thừa có chuyển kẻ đó cũng không xóa, tôi đâu có ngu. Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi chấp nhận bị lộ clip nóng.”

“Nhiều người nói tôi dùng clip nóng để chiêu trò. Tôi chẳng hiểu sao người ta lại nghĩ thế. Tóm lại, tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp tôi nhưng tôi không ngu, chấp nhận bị lộ.”

Nói thêm về những ồn ào xung quanh cuộc sống, Ngân 98 chia sẻ: “Tôi không cố tình tạo ra scandal. Trong đầu tôi không bao giờ nghĩ phải làm cái nọ cái kia để nổi tiếng, nên tôi chẳng việc gì phải quay đầu làm người bình thường. Mọi thứ xảy đến với tôi đều là ngẫu nhiên. Tôi không hề muốn làm người xấu.”

Ngân 98 cũng từng gây sốt khi cởi áo . Kèm theo đó, Ngân 98 còn không ngần ngại bày tỏ tình yêu nồng cháy với các tuyển thủ quốc gia: “Em yêu tất cả các anh”.

Một vài hình ảnh của Ngân 98:

Phong Trần

Bình luận bài viết