Ngẩn ngơ trước góc nghiêng thần thánh của người đẹp Thanh Thảo

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 16:20
3.1 /5 của 8 đánh giá

Trần Ngọc Thanh Thảo – người đẹp gây ấn tượng trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về cô bạn xinh đẹp và quyến rũ này.

Thanh Thảo tên đầy đủ là Trần Ngọc Thanh Thảo. Người đẹp hiện đang sinh sống làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngẩn ngơ trước góc nghiêng thần thánh của người đẹp Thanh Thảo

Công việc hiện tại của Thanh Thảo liên quan đến lĩnh vực tài chính. Trước đó người đẹp Sài Thành này đã thử sức ở nhiều vai trò khác nhau từ DJ đến bất động sản.

Tìm thấy trang cá nhân của Thanh Thảo, không ai nghĩ rằng người đẹp này lại đang công tác trong lĩnh vực tài chính. Ai cũng nghĩ cô bạn này làm công việc liên quan đến sắc đẹp như model hay chí ít là mẫu ảnh.

Với số đo 3 vòng ấn tượng 92-62-89, cô bạn không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, đốt mắt người đối diện. Đi kèm gương mặt khả ái, hình ảnh của Thanh Thảo nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp.

Phong cách ăn mặc cũng là điểm mạnh của người đẹp Sài Thành này. Cô bạn theo đuổi thời trang sexy nhưng cũng pha chút cá tính. Những bộ cánh Thanh Thảo khoác lên mình đều trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ.

Những hình ảnh mà Thanh Thảo đăng tải lên MXH ban đầu với mục đích lưu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, cô bạn khá bất ngờ khi nhận được lượng tương tác cao từ bạn bè và những người theo dõi trên MXH.

“Mình cũng không rõ tại sao mọi người lại theo dõi và tương tác nhiều trên mạng xã hội đến vậy. Mục đích của mình ban đầu chỉ là đăng ảnh để lưu giữ tuổi thanh xuân và khoe khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè.”, Thanh Thảo chia sẻ.

Chia sẻ về sở thích cá nhân, cô nàng nói thêm: “Mình thích lang thang cà phê và chơi game vs bạn bè. Cuộc sống của mình đôi khi cần những khoảng lặng”

Bóng đá và cầu lông cũng là hai bộ môn thể thao mà Thanh Thảo rất thích. Đó đều là những môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe rất tốt.

Về quan điểm sống, Thanh Thảo chia sẻ: “Là con người không có ai là hoàn hảo. Chỉ cần cố gắng sống và thay đổi tốt hơn hôm nay là được”

Lộc Bát

Bình luận bài viết