Ngang tài ngang sức, Napoli cầm hòa PSG trên sân nhà

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 06:35
5 /5 của 1 đánh giá

2 CLB lớn của Châu Âu đã trình diễn cho khan giả một màn trình diễn mãn nhãn khi liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng của đôi bên.

Xem thêm:

Napoli 1-1 PSG

Bàn thắng:

Napoli: Insigne (62’)

Paris Saint-Germain: Bernat (45+2’)

Cả 2 đội thi đấu rất thận trọng trong những phút đầu của trận đấu khiến 20 phút đầu tiên không có quá nhiều tình huống tấn công.

Và khi PSG có tình huống đầu tiên của Mbappe, 2 đội bắt đầu tràn lên tấn công và có liên tiếp những tình huống uy hiếp khung thành đối phương.

Dù tân công tương đối nhiều nhưng độ chính xác của những cú sút là không cao nên không có bên nào có bàn thắng.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 0-0 thì bất ngờ sau một tình huống tấn công, Mbappe nhận được đường chọc khe bổng của đồng đội và ngay lập tức đi bóng vào trong vòng cấm của Napoli tung ra một đường chuyền cho Bernat đang băng lên từ tuyến 2 sút tung lưới thủ thành Ospina mang về lợi thế cho PSG trước khi hiệp 1 khép lại.

PSG
Bernat ghi bàn trong những phút bù giờ của hiệp 1

Bị dẫn trước 1 bàn, Napoli nhập cuộc hiệp 2 với tâm thế chủ động tấn công và đúng như dự đoán, họ liên tục ép sân PSG và có những tình huống cực kỳ nguy hiểm. Nếu các chân sút của Napoli chỉ cần chuẩn xác hơn thì có lẽ đã có tới 2 bàn thắng cho Napoli.

Phút thứ 60, trong một pha tấn công của Napoli, Thiago Silva đã có một pha đỡ bóng thiếu nhạy cảm sau đường chuyền từ một cầu thủ Napoli khiến bóng rơi vào tình thế nguy hiểm trước khung thành của Buffon khiến hậu vệ này buộc phải phạm lỗi khiến PSG phải đối mặt với một quả penalty.

Và tiền đạo số Một của Napoli là Insigne đã không làm các CĐV thất vọng khi tung một cú sút hiểm vào góc phải khung thành. Dù đoán đúng hướng nhưng Buffon không thể ngăn cản cú sút quá tốt của Insigne.

Napoli
Insigne đã không bỏ qua cơ hội ghi bàn trên chấm 11m

Thời gian còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều thi đấu khá an toàn và không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Sau 2 trận đấu, tình hình bảng C Champions League khá khó lường với Napoli đứng đầu với 6 điểm, lần lượt xếp sau là Liverpool 6 điểm, PSG 5 điểm và Sao Đỏ Belgrade 4 điểm. Như vậy chỉ cần có một trận thua thì bất kì đội bóng nào cũng có thể phải có nguy cơ cao nói lời chia tay với .

Đội hình thi đấu:

Napoli: Ospina, Maksimovic, Albiol, Koulibaly, Rui, Jose Callejon, Allan, Hamsik, Ruiz, Mertens, Insigne.

PSG: Buffon, Marquinhos, Thiago Silva, Kehrer, Meunier, Di Maria, Verratti, Draxler, Bernat, Mbappe, Neymar.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.