Fan Việt phát cuồng vì màn biểu diễn Aerobic của Công Phượng, Văn Toàn

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, dàn sao của Hoàng Anh Gia Lai đã khiến cho mạng xã hội “dậy sóng” với màn trình diễn Aerobic “Việt Nam ơi” cực đáng yêu.

Tham khảo thêm:

Sau 13 vòng đấu kịch tính, hấp dẫn, V-League 2019 đang bước vào giai đoạn nghỉ. Đây cũng là lúc các cầu thủ được nghỉ ngơi và hoạt động tự do.

Nếu như Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng lựa chọn đi du lịch cùng gia đình thì dàn sao của Hoàng Anh Gia Lai lại chọn đi tập Aerobic để xả stress.

Theo đó, mới đây trên trang chủ của đội bóng phố Núi đã chia sẻ màn biểu diễn Aerobic cực kì đáng yêu của các cầu thủ.

Những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Minh Vương và Hồng Duy đều tham gia tiết mục múa Aerobic “Việt Nam ơi” cực kì sôi động.

hoang anh gia lai
Dàn sao Hoàng Anh Gia Lai “tranh thủ” tập múa trong thời gian nghỉ V-League

Trong tiết mục này, Văn Toàn cùng đồng đội đã trình diễn vũ đạo dẻo dai và cực kì đáng yêu với đạo cụ quả bông cầm trên tay. Còn Công Phượng có vẻ như không thuộc bài nên đã bị cho đứng cuối để cầm cờ.

Màn trình diễn cực kì đáng yêu của Công Phượng cùng các đồng đội

Được biết tiết mục cực kì thú vị này chính là một trong những hoạt động của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trong quá trình học đại học.

Màn biểu diễn của Công Phượng và các đồng đội đã ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Các fan đã chia sẻ và comment rầm rầm sau khi clip được tung lên.

hoang anh gia lai
Màn trình diễn của Công Phượng cùng đồng đội đã khiến các fan điên đảo

Rất nhiều những lời khen và icon thả tim đã được dành cho các cầu thủ. Thậm chí mọi người còn trêu đùa rằng dàn sao này không nên đi đá bóng nữa mà hãy thành lập một nhóm nhảy và tiến vào showbiz.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.