Mkhitaryan của Arsenal rước nàng về dinh bằng lễ cưới siêu lãng mạn

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Arsenal, Henrikh Mkhitaryan đã tổ chức lễ cưới với cô vợ xinh đẹp Betty Vardanyan ở Venice, Italia. Lễ cưới được tổ chức sau một câu chuyện tình đẹp như mơ.

Tham khảo thêm:

Sau khi đính hôn vào tháng 11 năm ngoái, vừa qua tiền vệ của Arsenal, Henrikh Mkhitaryan đã “rước nàng về rinh” bằng lễ cưới đơn giản như vô cùng lãng mạn.

Có thể nói mùa Hè năm nay diễn ra vô cùng sôi động đối cới các cầu thủ của Arsenal. Sau khi Mesut Ozil, Kolasinac tổ chức lễ thành hôn thì tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cũng chẳng chịu thua kém.

Lễ cưới của tiền vệ Arsenal diễn ra chủ yếu trên thuyền

Vị hôn thê xinh đẹp của tiền vệ 30 tuổi có tên Betty Vardanyan, là con gái một chính trị gia người Armenia. Dù là 2 người nổi tiếng thế nhưng lễ cưới của Henrikh Mkhitaryan và vợ diễn ra vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Buổi lễ trọng đại của cả hai diễn ra chủ yếu trên chiếc thuyền đi qua thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Ý: Venice.

Bất chấp một mùa giải2018/2019 nhạt nhòa vì chấn thương, Mkhitaryan vẫn tìm được niềm vui cho riêng mình. Cặp trai tài gái sắc được coi như một biểu tượng của tình yêu đích thực khiến nhiều người cảm thấy ganh tỵ.

Vợ của Mkhitaryan trong chiếc áo cưới màu trắng tinh khiết cùng chiếc vương miện đính đá tuyệt đẹp.

Trên chiếc thuyền, 2 người thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ thân mật và ấm áp. Henrikh Mkhitaryan không ngại khóa chặt môi vị hôn thê trước ống kính của 3 nhiếp ảnh gia.

Chia sẻ niềm hạnh phúc của bản thân với fan hâm mộ, Mkhitaryan viết lên trang cá nhân với dòng chia sẻ: “Kết hôn với tôi và ở bên tôi mãi mãi.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.