Ngôi sao Leicester City chống nạng đến tưởng niệm chủ tịch Vichai

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi được xuất viện, tiền vệ Daniel Amartey chống nạng trở về sân King Power cầu nguyện trước di ảnh Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Xem thêm:

Cuối tuần qua là những ngày đen tối đối với CLB Leicester City nói chung và tiền vệ Daniel Amartey nói riêng. Trong trận đấu với West Ham, tiền vệ người Ghana đã gặp chấn thương kinh hoàng khiến anh phải lên bàn mổ ngay trong đêm và nghỉ thi đấu dài hạn.

Khi nỗi đau chấn thương còn chưa kết thúc thì Amartey đã phải chịu đựng thêm một nỗi đau vô hạn khi nhận tin tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, vị Chủ tịch CLB rất thân thiết với các cầu thủ, qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc.

Và hôm nay, ngay sau khi được xuất viện, Amartey đã chống nạng trở về sân King Power cầu nguyện trước di ảnh Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Daniel Amartey chống nạng trở về sân King Power cầu nguyện trước di ảnh Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha

23 tuổi đã đặt những bông hoa trên mặt đất và chắp tay cầu nguyện cho chủ tịch quá cố. Anh đã không thể tự đứng vững mà phải nhờ vào sự trợ giúp của người thân.

Amartey đã vô cùng xúc động trong giây phút ấy, anh đã không thể kìm những giọt nước mắt khi phải chấp nhận rằng vị chủ tịch đáng quý đã ra đi mãi mãi.

Daniel Amartey
Daniel Amartey xúc động nghẹn ngào trong giây phút tưởng nhớ vị chủ tịch quá cố

Không chỉ đến tận nơi để cầu nguyện cho chủ tịch mà ngôi sao người Ghana còn chia sẻ những dòng trạng thái vô cùng xúc động trên Instagram của mình: “Cảm ơn mọi người sự tất cả những lời động viên, chia sẻ. Tôi đã vô cùng đau đớn khi nhận được tin về ngài Chủ tịch, người có ý nghĩa rất to lớn với CLB và chúng tôi”.

Daniel Amartey
Daniel Amartey chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động trên Instagram

Không chỉ Amartey mà tất cả các cầu thủ cũng như các fan của Leicester City đều vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của chủ tịch Vichai. Họ đã lập ra một cuốn sách để ghi lại những lời cầu nguyện và những lời nhắn gửi dành cho chủ tịch đáng kính của mình.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.