Người cũ Arsenal chỉ ra chìa khóa cho Arteta ở Emirates

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 10:40
3.6 /5 của 8 đánh giá

Mới đây cựu cầu thủ của Arsenal - Lee Dixon đã gửi thông điệp tới HLV Mikel Arteta về việc sử dụng chìa khóa Dani Ceballos tại Emirates. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế Real là người có khả năng sáng tạo cùng thoát pressing tuyệt vời.

Arsenal vừa nhận thất bại 1-3 trước tại vòng 3 . Arsenal là đội có bàn thắng mở tỉ số nhờ công Alexandre Lacazette tuy nhiên sức mạnh của Liverpool đã khiến tay trắng trở về nhà.

Tuy phải nhận thất bại tuy nhiên NHM vẫn tìm thấy một điểm sáng với cái tên Dani Ceballos. Khi cầu thủ thuộc biên chế vào sân thay cho Xhaka ở phút 60 lối chơi của Arsenal khởi sắc hơn hẳn.

Sự có mặt của Dani Ceballos giúp lối chơi của Arsenal khởi sắc hơn hẳn

Những nét tươi mới nơi hàng tiền vệ đội khách bắt đầu xuất hiện. Khác với Xhaka hay Elneny, Ceballos là một mẫu tiền vệ vô cùng xông xáo, năng nổ ở khía cạnh phòng ngự lẫn tấn công. Đặc biệt nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha rất mạnh ở khoản dẫn bóng lẫn thoát pressing. Có thể nói vào thời điểm này, Ceballos là cái tên tạo ra nhiều sự đột biến nhất ở hàng tiền vệ tại Arsenal.

Những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương cũng được Ceballos thực hiện. Chỉ tiếc rằng hay Lacazette đều không thể tận dụng được những cơ hội ngon ăn.

Theo cựu cầu thủ của Arsenal - Lee Dixon, Arteta nên tiếp tục tin tưởng vào Dani Ceballos ở những trận đấu sắp tới thay vì để anh trên băng ghế dự bị.

“Tôi nghĩ Arsenal cần có một tiền vệ sáng tạo và Dani Ceballos chính là chìa khóa. Bạn có thể thấy khi cậu ấy vào sân mọi thứ đã thay đổi. Thật khó để chịu áp lực như vậy trong một khoảng thời gian dài, nhất là khi bạn gặp đội bóng chơi pressing xuất sắc.”, Lee Dixon gửi thông điệp tới Arteta.

Ceballos là chìa khóa nơi tuyến giữa của Arsenal

“Tất cả chúng ta đều đang thi đấu với một CLB khiến bạn nghẹt thở. Vì vậy, họ cần một chút sáng tạo ở khu trung tuyến để thoát khỏi những tình huống như vậy”

Vào ngày 2/10 tới, Arsenal tiếp tục gặp lại Liverpool trong khuôn khổ vòng 16 Cúp Liên đoàn Anh. Rút kinh nghiệm từ trận thua 1-3 trước The Kop tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, Ceballos rất có thể là cái tên được Arteta điền tên vào đội hình xuất phát.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.