Người đại diện của Van De Beek nổi cơn thịnh nộ với MU

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 08:49
2.5 /5 của 185 đánh giá

Người đại diện của tân binh người Hà Lan - Donny Van De Beek đang rất không hài lòng với MU khi thời lượng ra sân của tiền vệ này là quá ít.

Dù là một trong những cầu thủ khá có duyên khi được tung vào sân, thế nhưng Donny Van De Beek vẫn chưa đá chính cho Quỷ đỏ ở bất kỳ trận đấu nào trong mùa giải năm nay tại Premier League, thay vào đó anh chỉ được thay vào từ băng ghế dự bị.

Ở trận đấu gặp , một trận đấu rất khó khăn và cần những sự thay đổi để làm mới lối chơi của đội bóng, HLV Solskjaer cũng chỉ sử dụng Van De Beek trong những phút bù giờ đầu tiên của trận đấu như một pha thay người mang tính chiến thuật.

Van De Beek chỉ được sử dụng ở những phút cuối cùng trong trận đấu với MU

Suýt chút nữa MU đã phải chia điểm trước Brighton và không chỉ nhận nhiều những chỉ trích về lối chơi, người đại diện của tân binh đến từ Ajax Amsterdam cũng không hề hài lòng với cách MU đang sử dụng Donny Van De Beek.

"Chỉ là một quyền thay người vào sân, tôi không hề thích điều đó, tôi không thể chịu đựng được khi thấy cậu ấy chỉ có mặt trên sân vỏn vẹn 4 phút trong thời gian thi đấu chính thức" - Sjaak Swart, đại diện của Van De Beek chia sẻ.

"Quả penalty của MU cuối trận cũng có công của Van De Beek, thông thường, họ đã phải thua trận đấu đó đến 7-1, họ có một đội hình chất lượng, và đáng lẽ điều này không bao giờ có thể xảy ra". Sjaak Swart nói thêm.

HLV Solskjaer vẫn đang miệt mài tìm giải pháp để sử dụng tiền vệ người Hà Lan nhưng trong những trận đấu vừa qua, ông vẫn chỉ tin tương , ở khu vực giữa sân và ở 2 hành lang cánh là các tiền đạo và .

Van De Beek nên có nhiều cơ hội ra sân hơn cho MU

Van De Beek thường thi đấu dạt biên ở Ajax và khi cần cũng có thể đẩy vào đá ở trung tâm tuyến giữa, vào lúc này, vị trí phù hợp nhất cho tiền vệ này có lẽ sẽ là hành lang cánh phải.

Tân binh của MU đã từng có một bàn thắng trước với pha xâm nhập vòng cấm từ hành lang cánh phải của anh và điều này nên được HLV Solskjaer phát huy những trận đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.