Người cũ tỏa sáng, Man United ôm hận trước PSG ngay trên sân nhà

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 05:17
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn cộng thêm tinh thần hưng phấn song Manchester United đã trải qua một trận đấu bế tắc hoàn toàn trước PSG. Thậm chí, sự tỏa sáng của một cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Angel Di Maria còn khiến cho đội chủ sân Old Trafford ôm hận ngay trên sân nhà.

>> Tham khảo thêm:

MAN UNITED 0-2 PSG

BÀN THẮNG

PSG: Kimpembe (53’), Mbappe (60’)

Với lợi thế sân nhà cộng thêm tinh thần đang lên cao sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua, nhập cuộc tương đối chủ động ở cuộc tiếp đón PSG. Lối chơi pressing mà đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện khiến các vị khách có những phút đầu tiên vô cùng khó khăn song sự chắc chắn cùng khả năng phòng ngự khu vực giúp cho PSG nhanh chóng chiếm lĩnh lại thế trận.

Sự cơ động từ những Verratti, Draxler hay Di Maria giúp cho đội khách có rất nhiều phương án tấn công đe dọa khung thành De Gea. Một trong số đó suýt chút nữa khiến Man United ôm hận khi Mbappe có pha dứt điểm ra ngoài khó tin ở phút 28 sau khi phá bẫy việt vị thành công.

Man United PSG
Kimpembe mở tỉ số

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Quỷ đỏ không tạo ra bất cứ pha bóng nào thực sự đáng chú ý về phía khung thành Buffon. Những đường chuyền cuối cùng của họ đều tỏ ra vội vàng và thiếu đi sự chính xác. Đặc biệt, khi mà các phương án tấn công chưa đem lại hiệu quả thì Man United đã chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi cả hai ngôi sao quan trọng trên hàng công là Martial cùng Lingard đều gặp chấn thương để rồi nhường chỗ cho Sanchez cùng Mata.

Bước sang hiệp hai, Man United vẫn tiếp tục bộc lộ những khoảng trống nguy hiểm trước khung thành De Gea. Rốt cuộc, điều gì tới cũng đã tới. Phút 53, xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Di Maria, Kimpembe có pha băng vào rất nhanh đệm bóng tung lưới đội chủ nhà, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thua tại Old Trafford càng khiến Quỷ đỏ vội vàng và rồi họ tiếp tục nhận thêm đòn hồi mã thương của . Chỉ 7 phút sau khi kiến tạo cho Kimpembe lập công, Di Maria một lần nữa khiến cổ động viên Man United đau lòng khi thực hiện đường chuyền thuận lợi để Mbappe có pha dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt cho các vị khách.

Man United PSG
Trước khi Mbappe ấn định chiến thắng cho PSG

Trong những phút còn lại, dù đã chiếm lĩnh toàn bộ thế trận song trước khả năng phòng ngự vững chắc của PSG, Man United hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đội bóng thủ đô Paris. Ngày buồn với đội chủ nhà khép lại bằng chiếc thẻ đỏ mà Pogba phải nhận ở phút 89.

Thua 0-2 tại Old Trafford, thầy trò Solskjaer chắc chắn sẽ trải qua 90 phút không hề dễ dàng ở sân Công viên các hoàng tử trong trận lượt về vòng 1/8 diễn ra vào ngày 7/3.

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Bailly, Lindelof, Shaw, Young, Matic, Herrera, Pogba, Lingard (Sanchez, 45+3’), Martial (Mata, 46’), Rashford (Lukaku, 84’)

PSG: Buffon, Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, Marquinhos, Verratti (Paredes, 75’), Draxler, Alves, Di Maria (Dagba, 81’), Mbappe

Lê Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.