Người đại diện của Bale tiết lộ sự thật phũ phàng về mối quan hệ với Zidane

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây người đại diện của Gareth Bale – ông Jonathan Barnett tiết lộ sự thật về mối quan hệ của cầu thủ người xứ Wales với ông thầy Zidane.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây rộ lên thông tin Gareth Bale đã đồng ý các thoả thuận cá nhân với đội bóng Trung Quốc là Jiansu Suning và sẵn sàng rời Real Madrid trong thời gian tới của kì chuyển nhượng mùa hè. Tại đây Bale sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng đang chơi tại Chinese Super League đồng thời hưởng mức lương cao ngất ngưởng là 22 triệu euro/mùa – cao gấp nhiều lần so với những gì mà chân sút này đang nhận tại Real Madrid.

Người đại diện của Bale tiết lộ sự thật phũ phàng về mối quan hệ với Zidane

Tuy nhiên vài nguồn tin khác lại cho rằng Nha, nguyện vọng chuyển tới giải VĐQG Trung Quốc thi đấu của Gareth Bale sẽ không thể thực hiện được, khi Real Madrid từ chối để ngôi sao người xứ Wales. Lý do được cho là chấn thương nặng của Marcos Asensio ở cuộc đối đầu với Arsenal tại giải giao hữu ICC Cup 2019 là lý do khiến Los Blancos buộc lòng phải giữ Bale ở lại.

Người đại diện của Gareth Bale – ông Jonathan Barnett rất bức xúc về cách làm việc của Real cũng như sự thờ ơ của Zidane với thân chủ của mình.

“Thật đơn giản, Zidane không thích Gareth”, Barnett nói với Le Journal du Dimanche.

“Không có mối quan hệ nào giữa hai người và thực sự là chưa bao giờ nó xuất hiện ở Real Madrid cả”

Barnett nổi tiếng là người không ưa Zidane

Phát biểu này của ông Barnett càng tăng thêm mâu thuẫn trong quan hệ giữa Bale và Zidane. Trước đó người đại diện của tiền đạo xứ Wales cũng gây sốc khi gọi Zidane là “nỗi ô nhục” vì những phát biểu trước đó của chiến lược gia người Pháp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha