Người đại diện của HLV Park Hang Seo tiết lộ thời gian đàm phán hợp đồng với VFF

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thời gian sẽ ngồi vào bàn đàm phán với VFF.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã chính thức làm việc cho bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017 và hợp đồng sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2020 tới đây. Theo kế hoạch, 2 bên sẽ thỏa thuận hợp đồng mới 3 tháng trước khi hết hạn hợp đồng cũ (tức tháng 10/2019).

Tuy nhiên đây là thời gian ông thầy người Hàn sẽ phải dồn sức cho đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam ở SEA Games nên các vấn đề về hợp đồng sẽ được thảo luận sớm hơn dự kiến. Và hiện nay, chính là thời gian hợp lý và cần thiết để các bên ngồi lại đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Park Hang Seo
Giờ là thời điểm thích hợp để HLV Park Hang Seo bàn về hợp đồng với VFF

Mới đây, ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thông tin hết sức quan trọng về bản hợp đồng của ông thầy người Hàn.

Theo đó, vào tuần tới, vị đại diện này sẽ sang Việt Nam để đàm phán về hợp đồng của chiến lược gia 60 tuổi.

Ông Lee cũng khẳng định rằng đến thời điểm hiện tại mọi thông tin về bản hợp đồng vẫn đang được giữ kín và điều duy nhất ông có thể tiết lộ là thầy Park rất mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới:

“Các thông tin sẽ được hai bên giữ kín. Hy vọng mọi chuyện đều thuận lợi khi tôi đến Hà Nội để đàm phán cùng VFF vào tuần sau. HLV Park muốn tiếp tục gắn bó với Việt Nam. Đó là điều chắc chắn”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo và VFF sẽ ngồi vào bàn đàm phán vào tuần sau

Hiện tại nhiều thông tin cho rằng vướng mắc lớn nhất giữa nhà cầm quân người Hàn và VFF đang là vấn đề tiền lương. Mức lương hiện tại của thầy Park đang là 20.000 USD sau thuế mỗi tháng. Tuy nhiên ông đang đề xuất sẽ nâng lên 5 lần, trong khi VFF đánh giá 50.000 USD là hợp lý bởi họ cũng còn phải tái ký hợp đồng cho cả ê kíp làm việc như Lee Young-jin, Kim Han-yoon, Park Sung-gyun…

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam