Người đại diện của HLV Park Hang Seo tiết lộ về cuộc đàm phán với VFF

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, ông Lee Dong Jun – người đại diện của HLV Park Hang Seo đã tiết lộ một số chi tiết đáng chú ý về bản hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Tương lai của HLV Park Hang Seo đang là chủ đề nóng của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, khi ông thầy người Hàn Quốc đã giành nhiều thành công với các đội tuyển của Việt Nam. Bên cạnh đó, bản hợp đồng hiện tại của HLV này với VFF chỉ có thời hạn đến năm 2020.

Trước sự gấp gáp đó, hôm qua 26/6 người đại diện của ông Park đã có buổi làm việc với VFF để bàn một số chi tiết về hợp đồng.

park hang seo
Người đại diện của thầy Park đã ngồi vào bàn đàm phán với VFF

Chia sẻ sau cuộc đàm phán, người đại diện Lee cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của quá trình đàm phán là gia hạn hợp đồng với HLV Park và tập trung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Việc này vượt xa khỏi khuôn khổ những đòi hỏi tài chính đơn thuần. Mặt khác, mọi thông tin tài chính trong hợp đồng sẽ không được tiết lộ nhằm bảo vệ các bên tham gia đàm phán”.

Tuy nhiên người đại diện này cũng đã khéo léo nhắc lại những đóng góp của thầy Park trong quá trình đàm phán:

“Điều quan trọng nhất là những thành công của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam sẽ không bị coi nhẹ trong quyết định cuối cùng.

Đôi bên buộc phải đánh giá cẩn thận thành tựu của HLV Park trong việc đưa Việt Nam trở thành đội bóng số một Đông Nam Á và xem xét giá trị của các HLV Hàn Quốc trong đời sống bóng đá toàn cầu. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của VFF cũng sẽ được xem xét trong quá trình đàm phán”.

park hang seo
Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF vẫn chưa thể chốt

Với những chia sẻ từ người đại diện của thầy Park, có lẽ cả 2 bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Và có lẽ cuộc đàm phán này sẽ còn kéo dài.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam