Người hâm mộ Thái Lan ấn tượng với màn ra mắt của Xuân Trường trong màu áo Buriram United

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn tương đối thuyết phục trong ngày ra mắt Buriram United, Xuân Trường đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ Thái Lan.

Xem thêm:

Sau những hoạt động bên lề, Xuân Trường đã có màn ra mắt chính thức tại CLB mới Buriram United.

HLV Bozidar Bandovic đã tin tưởng trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1995 trong cuộc đối đầu giữa Buriram United và Nakhon Ratchasima. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng tiền vệ Tuyên Quang vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ Việt Nam cũng như Thái Lan.

Ra sân trong đội hình xuất phát với số áo 21, Xuân Trường đã thi đấu khá hay. Dù chỉ có mặt trên sân 64 phút nhưng tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã thể hiện khá tốt.

xuan truong
Xuân Trường đã có màn ra mắt tương đối thuyết phục trong màu áo Buriram United

Anh chơi tròn vai, ít nhiều để lại dấu ấn của mình bằng khả năng cầm nhịp, điều phối với những đường chuyền ngắn, dài làm nên thương hiệu của mình. Xauan Trường cũng đã đóng góp một số tình huống phát động tấn công khá tốt, trong đó có 1 tình huống có thể dẫn đến bàn thắng trong hiệp 1.

Màn trình diễn tương đối thuyết phục của Xuân Trường đã giúp anh nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ người hâm mộ Thái Lan.

Cổ động viên Suriyo Awasik đã rất ấn tượng với tiền vệ Tuyên Quang và hi vọng anh có thể thi đấu nhiều trong màu áo Buriram United:

“Hôm nay anh ấy chơi rất tốt, nhưng tôi muốn anh ta cố gắng làm việc chăm chỉ và cố gắng phù hợp với nhiều đồng đội hơn để anh ta có thể khẳng định vai trò ở Buriram United. Trận đấu đầu tiên để gặp Chonburi chuẩn bị đến. Hy vọng sẽ được xem anh ấy thi đấu trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Cố lên…”.

Trong khi đó cổ động viên Kankaew Lekky đã quan sát rất kĩ màn trình diễn của Xuân Trường: “Anh ấy chạy, làm bóng và tăng sự khó chịu đáng kể lên đối thủ. Một màn trình diễn tốt”.

xuan truong
Xuân Trường đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ Thái Lan

Một cổ động viên khác cũng rất lạc quan tin tưởng vào tương lai của tiền vệ sinh năm 1995 tại đội bóng Thái Lan:

“Hôm nay anh ấy chơi tốt lắm! Những người hâm mộ Buriram tại sân vận động chào đón anh ấy đến câu lạc bộ! Tôi có thể nghe tiếng reo hò của đám đông! Cho anh ta thêm thời gian tôi nghĩ anh ta có thể tốt hơn và tốt hơn”.

Sau trận ra mắt, Xuân Trường sẽ tập luyện thêm cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Xuân Trường và Buriram United sẽ có trận mở màn Thai League với Chonburi vào ngày 23/2 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam