Sau AFC, đến lượt FIFA dành lời khen có cánh cho Công Phượng

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) bất ngờ dành lời khen cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhân sự kiện cầu thủ này gia nhập CLB Incheon United.

Xem thêm: 

Năm 2018 được xem là mốc son đáng nhớ của . Chân sút xứ Nghệ đã ghi dấu ấn đậm nét vào thành công chung của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là ở và vừa qua. Chính vì vậy, việc tên tuổi của Công Phượng được nhiều đội bòng nước ngoài săn đón không phải là điều quá bất ngờ.

Công Phượng gia nhập Incheon United
Công Phượng gia nhập Incheon United

Mới đây, cầu thủ này đã chính thức gia nhập theo bản hợp đồng cho mươn từ CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai với thời hạn 1 năm.

Sự kiện trên không chỉ thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mà mới đây Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo hàng đầu của đội tuyển của Việt Nam.

Công Phượng được khen ngợi trên trang Twitter chính thức của FIFA
Công Phượng được khen ngợi trên trang Twitter chính thức của FIFA

Theo đó, trong phần giới thiệu về Công Phượng, FIFA đã không tiếc lời khen ngợi tân binh Incheon United: “Là tiền đạo tạo ra mối nguy hiểm thường trực của Những chú Rồng vàng. Anh ấy nổi lên từ đội U23.

Công Phượng từng ghi bàn vào lưới Iraq rồi sau đó là Jordan để giúp Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở vòng knock-out Asian Cup.”

Hi vọng những ghi nhận này từ FIFA sẽ là động lực tinh thần to lớn giúp Công Phượng thi đấu thành công trong màu áo của Incheon United.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam