Xuân Trường nói gì sau màn ra mắt Buriram United

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đầu tiên khoác áo Buriram United, Xuân trường đã gửi lới nhắn nhủ đến các cổ động viên Việt Nam.

Xem thêm:

Chiều ngày hôm qua (17/2), CLB Buriram United đã có trận giao hữu với Nakhon Ratchasima nhân dịp kỉ niệm 10 năm đội bóng này chính thức đổi tên thành Buriram. Theo đó, Xuân Trường đã được HLV Božidar Bandović sắp xếp đá chính ngay từ đầu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Sau hơn 60 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Tuyên Quang đã phần nào thể hiện được những tố chất của mình với những đường chuyền phát động tấn công cũng như khả năng cầm nhịp trận đấu.

Xuân Trường lần đầu đá chính cho Buriram United
Xuân Trường lần đầu đá chính cho Buriram United

Điểm trừ đáng nói nhất của Xuân Trường trong trận đấu này chính là tình huống để mất bóng ở giữa sân tại hiệp 2, dẫn đến quả phạt đền cho đối thủ. Chung cuộc, Buriram bị cầm hòa 1-1.

Sau trận đấu, trên trang chủ của CLB Buriram, Xuân Trường đã gửi lời nhắn nhủ đến các cổ động viên Việt Nam.

Anh chia sẻ: “Mùa giải năm nay mình sẽ chơi cho Buriram United. Hi vọng mọi người sẽ luôn dõi theo bước đi của mình và những bước đi của CLB. Buriram sẽ có trận ra mắt vào ngày 23/2 tại Thai League 2019, rất mong người hâm mộ đặc biệt là các fan Việt Nam sẽ cổ vũ cho Buriram United. Hi vọng sẽ gặp mọi người hôm đó”.

Xuân Trường hi vọng các CĐV Việt Nam cổ vũ cho Buriram United
Xuân Trường hi vọng các CĐV Việt Nam cổ vũ cho Buriram United

Thai League 2019 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm hơn tại Việt Nam, khi có sự góp mặt của những cầu thủ như Xuân Trường, Văn Lâm. Giải đấu bóng đá hàng đầu xứ Chùa vàng sẽ khai màn ngày 22/2 tới.  Sau đó một ngày, Buriram sẽ có trận đầu tiên trên sân nhà gặp Chonburi.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam