Người hùng Arsenal xoá bỏ mâu thuẫn, hết lời ngợi ca 1 người sau chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 07:24
2.8 /5 của 68 đánh giá

Chia sẻ sau khi toả sáng giúp Arsenal đánh bại West Ham tại vòng 2 ngoại hạng Anh, người hùng Eddie Nketiah đã hết lời ca ngợi một cầu thủ đội bóng, đồng thời xoá bỏ mâu thuẫn giữa anh với người này.

đã có 90 phút thực sự vất vả trước ở trận đấu tại vòng 2 ngoại hạng Anh. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng mở tỉ số song phải nhờ tới pha lập công quý giá của sao trẻ Nketiah vào phút 85 mới có thể đánh bại được đại diện cùng thành phố, qua đó duy trì thành tích toàn thắng sau 2 vòng đầu.

Với cá nhân Nketiah, pha lập công vào lưới West Ham là khoảnh khắc thực sự đáng nhớ khi anh sắm vai người hùng giúp CLB có được 3 điểm trọn vẹn. Cái tên đã kiến tạo cho Nketiah ghi bàn là Dani Ceballos.

Còn nhớ, ở trận đấu với Fulham tại vòng 1, đã xuất hiện những thông tin cho rằng 2 cầu thủ này “hục hặc" nhau khi toàn đội Arsenal đang khởi động để chuẩn bị cho màn so tài nói trên. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tuần, họ đã có sự kết hợp tuyệt vời và giúp Pháo thủ giành 3 điểm trọn vẹn.

Nketiah xoá bỏ những mâu thuẫn với Ceballos 

Chia sẻ sau khi đóng vai người hùng, Nketiah đã hết lời ca ngợi Ceballos đồng thời xoá bỏ những mâu thuẫn giữa anh với tiền vệ TBN. Cụ thể, sao trẻ Arsenal nhấn mạnh:

“Đúng là chúng tôi đã có những va chạm vào tuần trước. Thú thực, tôi có chút khó chịu về những yêu cầu của anh ấy trong buổi tập trước trận. Tuy nhiên, cả tôi và Ceballos đều đã nhanh chóng hiểu cho nhau và làm lành sau đó. Tôi nghĩ rằng, đôi khi cãi vã là chuyện hoàn toàn bình thường trong cuộc sống.

Hôm nay, anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Đường chuyền mà Ceballos dành cho tôi thể hiện sự đồng đội và tinh tế. Nhiệm vụ của tôi là quá đơn giản. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Ceballos về pha kiến tạo ấy. Đó là pha bóng tuyệt vời".

Đồng thời hết lời ca ngợi cầu thủ người TBN 

Chứng kiến 2 cậu học trò phối hợp và ghi bàn đem về chiến thắng cho Arsenal. hẳn sẽ vô cùng hài lòng. Pháo thủ đang có khởi đầu ấn tượng với 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận.

Chiến thắng trước West Ham là bước tạo đà quan trọng trước khi họ chạm trán đương kim vô địch tại vòng 3 ngoại hạng Anh.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.