Người hùng của Liverpool vỡ òa cảm xúc sau khi tỏa sáng tại siêu cúp châu Âu

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Sau pha cản phá quyết định giúp Liverpool giành được danh hiệu siêu cúp, thủ thành Adrian tỏ ra cực kỳ phấn khích với danh hiệu đầu tiên trong sư nghiệp.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã trở thành chủ nhân của danh hiệu siêu cúp châu Âu năm nay sau khi đánh bại Chelsea trong một trận cầu quá hấp dẫn và kịch tính. Sau 120 phút thi đấu bất phân thắng bại, 2 đội phải bước vào loạt penalty định mệnh và trong lượt sút cuối cùng, tiền đạo Tammy Abraham đã không thể đánh bại thủ thành Adrian bên phía Liverpool và biến Chelsea thành kẻ thua cuộc.

Pha cản phá bằng chân của Adrian

Pha cản phá bằng chân của Adrian cũng đã giúp anh ở hữu danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình dù đã bước sang tuổi 32. Anh vừa mới chuyển đến Liverpool trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế Simon Mignolet vừa ra đi. Ngay sau đó, anh lập tức trở thành thủ môn thay thế Alisson, người dính chấn thương ngay ở vòng đấu đầu tiên.

Phấn khích sau khi giành được danh hiệu siêu cúp châu Âu, Adrian chia sẻ với BT Sport: “Chào mừng đến với Liverpool! Đây là một tuần điên rồ. Tôi thực sự hạnh phúc cho đội bóng, tôi hạnh phúc khi chơi cho Liverpool và hạnh phúc cho người hâm mộ. Đó là một trận đấu dài nhưng cuối cùng là một kết thúc tuyệt vời cho chúng tôi”.

Không quên thanh minh về tình huống phạm lỗi trước đó với Abraham, Adrian cho biết: “Tôi đã cố gắng dừng lại khi nhìn cậu ấy. Đó là tiền đạo rất thông minh. Abraham chạm vào tôi, tôi chạm vào cậu ấy nhưng cậu ấy đã chờ đợi điều đó. Tôi đã cố gắng dừng lại và cần xem lại tình huống để biết có đúng là 11m hay không”.

“Cuối cùng, điều đó không thành vấn đề. Chúng tôi đã có được danh hiệu và chúng tôi sẽ tận hưởng tối nay”. Thủ thành người Tây Ban Nha hào hứng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.