Công Phượng mờ nhạt trong trận đấu thứ 2 được đá chính tại K-League

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã có trận đấu thứ 2 được đá chính tại K-League. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1995 đã không thể giúp Incheon United tránh khỏi một thất bại và bản thân anh cũng khá mờ nhạt trong trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Sau những khởi đầu khá khó khăn tại , đang ngày càng hòa nhập tốt và chứng tỏ được bản thân mình. Đặc biệt là qua màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1995 trong trận đấu với Daegu.

Với màn trình diễn rất ấn tượng trong 90 phút trọn vẹn đầu tiên tại K-League, Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen dành nhiều lời khen ngợi. Và trong chuyến làm khách tới sân của Jeonbuk ở vòng đấu thứ 6 K-League, niềm hi vọng của đã được đăng kí trong đội hình xuất phát.

cong phuong
Công Phượng đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp được đá chính tại K-League

Tuy nhiên với việc phải làm khách tới sân của nhà đương kim vô địch K-League đã khiến cho Công Phượng không thể hiện được nhiều.

Jeonbuk đã chơi pressing tầm cao liên tục, khiến cho ý tưởng triển khai bóng ở phần sân nhà của Incheon thường xuyên thất bại. Cũng vì thế mà Công Phượng rơi vào cảnh đói bóng. Anh vật vờ ở phía trên mà không có nổi một cơ hội dành cho mình.
 
Thậm chí bình luận viên trận đấu còn phải thốt lên rằng Công Phượng đang bị cô lập hoàn toàn trên hàng công của Incheon United.
 
cong phuong
Công Phượng đã không thể hiện được nhiều trong lần thứ 2 được trao cơ hội đá chính
Không tạo được dấu ấn nào đặc biệt, Công Phượng đã phải rời sân ở phút 76. Và đội bóng chủ quản của anh cũng không tránh khỏi thất bại với tỉ số 0-2.
 
Thất bại trước Jeonbuk đang khiến Incheon lâm vào khủng hoảng trầm trọng. Họ đã có 4 trận thua liên tiếp tại K-League, mới chỉ giành được 4 điểm sau 6 vòng đấu và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam