Nhà của Ronaldo ở đâu? Chiêm ngưỡng nhà đẹp của Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 10:54
3.5 /5 của 3 đánh giá

Là một siêu sao có tài sản kếch xù, Cristiano Ronaldo sở hữu những ngôi nhà đẳng cấp. Nhà của Ronaldo ở đâu chiêm ngưỡng nhà đẹp của Ronaldo.

Xem thêm:

Theo ước tính, Cristiano Ronaldo đang sở hữu khối tài sản khoảng 250 triệu euro. Anh là cầu thủ có mức thu nhập khủng nhất trong làng bóng đá. Với khối tài sản kếch xù này, CR7 cũng đồng thời sở hữu nhiều ngôi nhà sang trọng và đắt đỏ bậc nhất. Cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng những ngôi nhà của Ronaldo.

Ngôi  nhà của Ronaldo ở Turin

Từ mùa hè 2018, Ronaldo đã quyết định chuyển sang chơi bóng cho đội bóng nước Ý. Do vậy, để thuận tiện cho sinh hoạt và tập luyện, siêu sao này đã chọn mua hai căn biệt thự hiện đại liền kề trong khu vực đắt đỏ và sang trọng bậc nhất thành phố Turin.

nhà của ronaldo
Ngôi nhà mới nhất của Ronaldo ở Turin, Ý là hai căn biệt thự liền kề trên một ngọn đồi

Được biết, hai căn biệt thự này nằm liền kề nhau trên một ngọn đồi với hệ thống thảm thực vật xung quanh vô cùng tươi tốt, tạo cảnh quan xanh mát.

Khuôn viên hai căn biệt thự vẫn bao gồm nhiều khu vực tiện ích khác như hệ thống sân vườn, bể bơi, phòng tập gym…

Hai căn biệt thự liệ nhau nhưng có lối đi riêng, có hàng rào bảo vệ chung quanh và được giám sát nghiêm ngặt bởi camera 24/24. Mặt khác, căn biệt thự nằm trên ngọn đồi cùng với hệ thống thảm thực vật xanh tốt bao quanh có thể giúp bảo vệ siêu sao khỏi sự dòm ngó của các paparazzi.

Từ căn biệt thự này, chủ nhân có thể phóng tầm mắt bao trọn cảnh quan thành phố Turin, tận hưởng không gian xanh mát và bầu không khí trong lành.

Được biết, khu biệt thự sang trọng này còn là nơi ở của  Chủ tịch của Công ty ôtô Fiat Chrysler Automobiles ông John Elkann, 42 tuổi. Ông Elkann chính là hậu duệ của gia tộc Agnelli – ông chủ của CLB Juventus từ năm 1923.

Ngôi nhà của Ronaldo ở Madrid

Trong suốt 9 năm thi đấu cho CLB Real Madrid, Ronaldo cũng sở hữu một căn biệt thự triệu đô ở Madrid.

nhà của ronaldo
Khuôn viên căn biệt thự ở thành phố Madrid.

Căn biệt thự này nằm ở khu phố thượng lưu La Finca, bên trong khu đô thị Pozuelo de Alarcón tại thủ đô Madrid. Ngoài CR7, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng sở hữu nhà trong khu vực này như Zinedine Zidane hay Gareth Bale. Bởi lẽ đây là khu phố thượng lưu nổi tiếng với hệ thống an ninh nghiêm ngặt khắp mọi ngả đường, giúp ngăn chặn tối đa những tay săn ảnh.

nahf của ronaldo
Phòng khách rộng lớn

Căn biệt thự này được kiến trúc sư danh tiếng Joaquin Torres thiết kế riêng cho Ronaldo mang đậm dấu ấn cá nhân. Cơ ngơi này có tổng diện tích 900 mét vuông gồm có 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, nhiều phòng chức năng khác. Phòng cho trẻ em và phòng giải trí phục vụ cho các con của anh. Phòng ăn được thiết kế rộng lớn để thường xuyên mời những đầu bếp nổi tiếng tới nấu ăn cho gia đình Ronaldo.

nhà của ronaldo

Khuôn viên biệt thự có hệ thống sân vườn khá rộng và một sân bóng mini để Ronaldo chơi bóng cùng những đứa con. Bên cạnh đó có hai hồ bơi, gồm một hồ bơi ngoài trời và một hồ bơi trong nhà, có nước nóng. Hồ bơi ở ngoài trời được thiết kế ngay chính diện căn nhà.

Phía dưới căn biệt thự là hệ thống tầng hầm để CR7 lưu giữ bộ sưu tập siêu xe của mình. Nhiều nguồn tin tiết lộ hàng xóm ở khu vực này đã từng nhìn thấy Ronaldo lái các chiếc Ferrari, Lamborghini và Bugatti ra ngoài.

nhà của ronaldo
Ronaldo ở đây cùng bạn gái và 4 đứa con

Thời gian thi đấu cho Real, Ronaldo thường sống ở đây cùng 4 đứa con Cristiano Ronaldo Jr, Alana Martina, Mateo Ronaldo và Eva và tất nhiên không thể thiếu bạn gái siêu mẫu Georgina Rodriguez.

Tờ The Sun của Anh mới đây tiết lộ, sau khi chuyển sang chơi bóng tại Ý, Ronaldo đang chuẩn bị bán lại căn biệt thự này. Ước tính cơ ngơi này có giá khoảng 6,3 triệu USD (tương đương 145 tỷ đồng).

Ngôi nhà ở Manchester

Trước đó, trong thời gian thi đấu cho Manchester United, Ronaldo cũng sở hữu một căn biệt thự ở Alderley Edge, Cheshire, thành phố Manchester có giá trị khoảng 4 triệu bảng tương đương gần 130 tỷ đồng.
Biệt thự này được thiết kết với lối kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại mang đậm chất quý tộc. Biệt thự gồm 5 phòng ngủ, bể bơi, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim.

nhà của ronaldo
Căn biệt thự trước đây ở Manchester

Năm 2009, khi chuyển sang thi đấu tại Tây Ban Nha, Ronaldo đã thanh lý toàn bộ từ nhà cửa đồ dùng sinh hoạt đến cả tư trang khi còn thi đấu cho Manchester United.

Ngoài những căn biệt thự này, Ronaldo cũng sở hữu một căn condotel tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Siêu căn hộ này thuộc một dự án 5 sao bên bờ biển Đà Nẵng. Đây trở thành căn nhà đầu tiên ở châu Á của siêu sao này.

Bình luận bài viết