Nhận định và dự đoán đội hình Chelsea vs Sheffield

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 10:22
5 /5 của 2 đánh giá

Tiếp đà thăng hoa, thầy trò HLV Frank Lampard hứa hẹn sẽ có thêm một chiến thắng dễ dàng trước Sheffield United, đội bóng đang khủng hoảng.

1/ Thông tin đội hình:

- Chelsea: không ra sân ở trận đấu tới do gặp chấn thương gân kheo trong khi Kai Havertz vẫn đang phải cách ly vì vừa dương tính với Covid-19.

Thủ thành Kepa đã có được thể trạng tốt nhất trong khi Billy Gilmour đang được kỳ vọng sẽ trở lại với sân cỏ sau đợt tập trung ĐTQG sắp tới đây.

- : Ethan Ampadu đang được Chelsea cho mượn và theo những điều khoản trong hợp đồng anh sẽ không thể đối đầu với The Blue, John Fleck và Lys Mousset cũng không thể thi đấu ở trận gặp Chelsea.

2/ Dự đoán đội hình:

- Chelsea: Mendy, Chilwell, Silva, Zouma, James, Jorginho, Kante, Mount, Werner, Ziyech, Abraham

- Sheffield United: Ramsdale, Baldock, Basham, Egan, Stevens, Lowe, Berge, Lundstram, Osborn, McBurnie, Brewster.

Đáng chú ý nhất trong đội hình của Chelsea có lẽ sẽ là sự có mặt của tân binh Hakim Ziyech, sau một chuỗi những trận đấu liên tiếp thi đấu ấn tượng, ngôi sao người Ma Rốc sẽ tiếp tục được đặt niềm tin trên hàng công.

Thi đấu bên cạnh anh sẽ là Abraham và Werner, trong khi Recce James sẽ thay thế vị trí của đội trưởng .

Sheffield cũng sẽ không có nhiều thay đổi sau trận thua MC ở vòng đấu trước khi có quá nhiều những ca vắng mặt vì các lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến của Chelsea trong trận đấu với Sheffield United

3/ Các thông số đáng chú ý:

- Mùa giải trước, Sheffield đã không thể thua trước Chelsea trong cả 2 lượt trận, thậm chí, khi được thi đấu trên sân nhà Bramall Lane, CLB này đã giành chiến thắng cách biệt 3-0.

- Kể từ sau trận thắng Chelsea với tỷ số 3-0 vào tháng 7, Sheffield chỉ có được 4 bàn thắng trong 10 tận đấu tại Premier League và đáng nói hơn 2 trong số đó là những quả phạt đền.

- Chelsea đã thủng lưới 2 bàn ở 5 trong 6 trận đấu sân nhà đối đầu với The Blades

- Sheffield mới chỉ có được 1 điểm trong tổng số 30 điểm tối đa ở 10 trận gần nhất tại đấu trường Premier League (1 trận hòa và 9 trận thua)

- Eduoard Mendy nếu giữ sạch lưới ở trận đấu tới có khả năng sẽ trở thành người thứ 4 giữ sạch lưới trong 4 trận đầu tiên tại đấu trường Premier League.

- Sau khi không thể nổ súng sau 4 vòng đấu đầu tiên, Timo Werner đã đóng góp dấu giày vào 4 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất cho Chelsea tại Premier League.

- Chelsea đã bất bại trong 5 trận gần nhất tại Premier League, lần cuối mà The Blues có thành tích tốt hơn là giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2019 với 6 trận liên tiếp không thua.

- 1 điểm trong 7 trận đấu đầu tiên đã khiến cho Sheffield lặp lại thành tích buồn đầu mùa giải như mùa bóng 1975-1976, kể từ mùa 1990-1991, The Blades chưa bao giờ không thắng trong 8 trận đấu đầu tiên.

Chelsea được đánh giá cao về cơ hội chiến thắng ở trận đấu tới trước Sheffield

4/ Dự đoán tỷ số:

- Mark Lawrenson (BBC): Chelsea 2-0 Sheffield United

“Sheffield United hiện tại có tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng rất thấp, chỉ 1 điểm sau những vòng đấu đã qua của mùa giải đã nói lên hiện thực đó”.

“Trong khi đó, Chelsea đã có 10 bàn thắng trong 3 trận đấu vừa qua và chưa từng để thủng lưới trong 5 trận gần nhất, điều này thực sự rất đáng khích lệ. Chelsea sẽ dành chiến thắng ở trận đấu tới và câu hỏi là họ có thể bị đối thủ ghi bàn hay không mà thôi”.

- Josh Wright (WhoScored): Chelsea 2-0 Sheffield United

“Chelsea đang có 2 cầu thủ mạnh ở khâu phòng ngự đó là Edouard Mendy và ”.

“Sheffield United hiện tại mới chỉ có được 3 bàn thắng từ đầu mùa và những khoản đầu tư đang không có ý nghĩa với The Blades. Họ sẽ khó có được một chiến thắng trước Chelsea”.

5/ Các HLV nói gì trước trận đấu:

- : “Không thể nhìn vào những gì trên bảng xếp hạng để đánh giá thực lực của Sheffield và đội bóng này đang có một đội ngũ huấn luyện chất lượng”.

“Tôi đã theo dõi trận đấu mà họ đối đầu với Liverpool và , Sheffield không hề bị thua quá áp đảo, họ đã có một thế trận tốt trước những đại gia hàng đầu và đây dự kiến sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.