Nhận thẻ đỏ, Mbappe vẫn không “ăn năn hối lỗi”

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Nimes, tiền đạo trẻ của PSG – Kylian Mbappe cho biết anh không hề hối hận vì đã có hành động như vậy với cầu thủ đối phương.

Tham khảo thêm: 

Trước đó, ở phút 90+4 trong trận đấu với Nimes tại vòng 4 diễn ra đêm qua, Mbapep đã bị Savanier phạm lỗi trong tình huống phản công tốc độ của PSG. Ngay lập tức, tiền đạo trẻ người Pháp đã bật dậy và đẩy ngã đối thủ.

Chính hành động mất bình tĩnh đấy khiến cho cầu thủ này nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài, đồng thời khiến thắng lợi 4-2 mà đội bóng thủ đô có được trở nên kém vui đi rất nhiều.

Mbappe PSG
Mbappe nhận thẻ đỏ vì hành động thiếu kiềm chế

Dù vậy, chia sẻ sau trận đấu Mbappe thừa nhận mình đã mất kiểm soát song anh không hề hối hận vì đã có hành động như vậy với đối thủ.

“Đó là một sự tích tụ về tâm lý. Tôi rất buồn vì phải nhận thẻ đỏ và không thể thi đấu ở các cuộc chạm trán tiếp theo. Nhưng tôi không hề tiếc nuối vì hành động ấy của mình. Nếu điều ấy lặp lại, tôi vẫn sẽ làm như vậy. Tôi xin lỗi người hâm mộ nhưng tôi không thể chịu đựng được hành động như thế.”, Mbappe cho biết.

Mbappe PSG
Dù vậy, anh không hề hối tiếc vì hành động ấy

Ngoài ra, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World cup 2018 cũng nhấn mạnh những pha phạm lỗi như của Savanier nên bị lên án.

“Nếu chúng ta chơi bóng bình thường, sẽ chẳng có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, không có chỗ cho các pha phạm lỗi thô như vậy. Dù sao, chúng tôi vẫn giành chiến thắng, PSG vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đối thủ”.

Ở cuộc chạm trán trên, Mbappe đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, góp phần giúp các vị khách chiến thắng và giành trọn vẹn 12 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Dù vậy, cầu thủ trẻ này sẽ phải học cách kiềm chế nếu muốn trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp