PSG đả bại Nimes, Neymar ăn mừng cực “ngầu” trước banner khiêu khích của CĐV đối phương

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 05:54
5 /5 của 1 đánh giá

Bị các CĐV đối phương giăng banner chế giễu, Neymar đã có màn đáp trả không thể “ngầu” hơn trong ngày bóng thủ đô Paris St Germain có được chiến thắng 4-2 ngay trên sân của Olympique Nimes.

Tham khảo thêm: 

Neymar có lẽ là cầu thủ được “chào đón” nồng hậu nhất trong chuyến viếng thăm của Paris St Germain tới sân của Olympique Nimes trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 2018/19. Các cổ động viên đội nhà đã giăng hẳn một banner để gửi tặng ngôi sao người Brazil với nội dung: “Neymar, cậu bé thút thít”.

Neymar
Neymar ăn mừng theo kiểu “khóc thút thít” để trả đũa banner khiêu khích của CĐV đối phương

Bên cạnh đó, vị trí của tấm banner được giăng ngay sau khung thành của Nimes nên Neymar khó lòng cho qua bởi mỗi tình huống tấn công của PSG, chiếc banner đều hiển thị trước mắt cầu thủ này. Và ngôi sao 26 tuổi đã đáp lại banner khiêu khích của các CĐV Nimes một cách không thể ‘ngầu’ hơn.

Sau pha ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 36, Neymar đã chạy ngay lập tức tới tấm banner này và diễn lại cảnh khóc “thút thít” trước sự tức tối của các cổ động viên đội chủ nhà. Hàng loạt tiếng la ó trên sân Stade des Costières vang lên như khiến Neymar thêm phần thích thú. Cầu thủ người Brazil đã bị trọng tài nhắc nhở sau pha ăn mừng đáp trả hơi có phần quá khích này.

Neymar ăn mừng trước banner khiêu khích

Pha lập công của Neymar đã mở màn cho chiến thắng 4-2 của PSG trước Nimes trong trận đấu đêm qua. Sau bàn mở tỉ số của Neymar, Di Maria là người nâng tỉ số lên 2-0 cho những nhà đương kim vô địch Ligue I trước khi đội chủ nhà có liền 2 bàn thắng gỡ hòa do công của Bobichon và Savanier.

Mbappe
Mbappe đã dính thẻ đỏ lãng xẹt ở phút cuối cùng

Dù bị gỡ hòa nhưng bản lĩnh của PSG đã được thể hiện đúng lúc. Những ngôi sao còn lại trên hàng công của họ là Mbappe và Cavani lần lượt nổ súng ấn định chiến thắng cho PSG. Thế nhưng ở phút thi đấu cuối cùng, một phút không kiềm chế được nóng giận đã khiến Kylian Mbappe dính thẻ đỏ tương đối lãng xẹt. Khiến chiến thắng của PSG trở nên không được hoàn hảo.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp