Nhận thẻ đỏ rời sân, Rashford vùng vằng “vô ảnh cước” vào cửa phòng thay đồ

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Marcus Rashford đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trong trận đấu Manchester United đối đầu với Burnley tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Vì quá nóng giận, cầu thủ người Anh trút giận bằng cách đá chân vào cánh cửa phòng thay đồ của Man United.

Tham khảo thêm:

Theo những nhân viên gần phòng thay đồ của Man United tại sân vận động Turf Moor của Burnley cho biết, ngay khi bị truất quyền thi đấu, Rashford đã sút thẳng vào cửa phòng thay đồ để trút giận. Rất may là không có chấn thương hay bất cứ thiệt hại nào xảy ra.

Rashford quá “ngây thơ” để Bardsley gài bẫy

Rashford vào sân để thay cho Alexis Sanchez vào phút 61 trong trận đấu gặp Burnley tại khuôn khổ Premier League. Tuy nhiên chỉ kịp thi đấu được vỏn vẹn 10 phút trước khi bị truất quyền thi đấu. Bardsley trong một pha bóng đã cố tình có cú ngáng chân Rashford, qua đó khiến tiền đạo người Anh “nổi máu điên” và có một pha “thiết đầu công” vào người Bardsley. Cầu thủ Burnley đã có pha gài bẫy khôn ngoan khiến tiền đạo người Anh không thể giữ được bình tĩnh.

Rashford có lý do để nổi giận khi đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và anh sẽ bị treo giò trong 3 trận tiếp theo của Quỷ đỏ. Cầu thủ 20 tuổi đã trút hết nỗi giận dữ về bản thân lên cánh cửa phòng thay đồ bằng pha “vô ảnh cước”.

Rashford tỏ ra tức giận về bản thân không giữ được bình tĩnh

Ngay sau trận đấu, Rashford cũng lên tiếng xin lỗi CĐV trên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên HLV Mourinho vẫn cho rằng hành động của Rashford trên sân là thiếu suy nghĩ và quá non nớt về mặt kinh nghiệm.

Chiếc thẻ đỏ của Rashford càng làm cho HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy không hài lòng về cậu học trò. Rashford thường xuyên xuất hiện trong đội hình dự bị của Quỷ đỏ và đang tỏ ra sa sút về mặt phong độ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.