Nhiều nhân viên, học sinh được nghỉ làm, nghỉ học cổ vũ Olympic Việt Nam

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 11:02
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày 29/8, rất nhiều các cơ quan, trường học đã tạm dừng mọi hoạt động để chuẩn bị tinh thần cổ vũ cho Olympic Việt Nam thi đấu bán kết ASIAD 2018.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đang viết nên những trang sử vẻ vang của . Từ kì tích lọt vào chung kết U23 châu Á, đội tuyển của chúng ta tiếp tục tạo nên một cột mốc mới khi góp mặt tại bán kết ASIAD.

Giờ đây Việt Nam đã vươn xa trong nền châu lục, trở thành đầu tàu của Đông Nam Á trong các giải đấu lớn.

Những tiến bộ vượt bậc của đội tuyển đã tạo nên một sức hút mãnh liệt. Hàng triệu người hâm mộ đã theo dõi từng bước chân của Olympic Việt Nam ngay từ khi diễn ra.

olympic viet nam
Hàng triệu con tim đang hướng về Olympic Việt Nam

Từ nơi quê nhà, hơn 90 triệu con tim Việt Nam đang đau đáu hướng về những ngôi sao vàng sẽ tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời Indonesia trong trận bán kết hôm nay. 

Để chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển trước khi bước vào trận bán kết cam go với Hàn Quốc, rất nhiều các cơ quan, trường học đã cho nhân viên, nghỉ học nghỉ làm ngày 29/8.

olympic viet nam
Các cơ quan cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ Olympic Việt Nam

Hàng loạt những công văn đã được các cơ quan phổ biến rộng rãi đến nhân viên về việc nghỉ làm để có thể cổ vũ cho Olympic Việt Nam thi đấu bán kết.

Không chỉ vậy mà các cơ quan này còn hào phóng tuyên bố sẽ thưởng nóng cho mỗi nhân viên 200.000đ nếu như đội tuyển chiến thắng và vào chung kết.

olympic viet nam
Các cơ quan thưởng nhân viên nếu Olympic Việt Nam vào chung kết

Một số các trường cao đẳng, đại học cũng cho sinh viên nghỉ học để cổ vũ cho Olympic Việt Nam. Các nhà trường còn tạo điều kiện lắp đặt máy chiếu để học sinh, sinh viên có thể xem bóng ngay tại trường.

olympic viet nam
Trường cao đẳng y dược Hà Nội cho sinh viên nghỉ học
olympic viet nam
Trường Đại học Thương mại tổ chức offline cho sinh viên xem bóng

Bầu không khí lễ hội đang được diễn ra từ bắc vô nam. Đội tuyển của chúng ta đang được tiếp sức vô cùng mạnh mẽ bởi người hâm mộ nước nhà trước trận đấu bán kết diễn ra vào 16h00 chiều nay.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.