Nhìn Trâm Anh thế này, có chàng trai nào lại không muốn xem “clip 5 phút” cơ chứ

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 13:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi để lộ clip nóng, hot girl World Cup Trâm Anh đang là cái tên được chú ý nhất mạng xã hội. Chắc chắn rằng, với vẻ xinh đep của Trâm Anh, khó có chàng trai nào lại có thể cưỡng lại được sự tò mò.

Tham khảo thêm:

Hot girl Đỗ Trâm Anh bắt đầu nổi lên từ chương trình “Mảnh ghép tình yêu” và đồng ý hẹn hò với một trong những streamer có nhiều fan hâm mộ nhất Việt Nam thời điểm đó là Pew Pew. Ngoài ra, việc tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup” và trở thành người bình luận trước mỗi trận đấu World Cup 2018 cũng giúp tên tuổi Trâm Anh tăng lên đáng kể.

Pew Pew và Trâm Anh đường ai nấy đi chỉ vài ngày sau khi cùng nhau lên sóng truyền hình

Thế nhưng, chuyện đời tư cùng những phát ngôn gây sốc của cô nàng này cũng khiến đời sống của Trâm Anh không ít lần lao đao. Thế nhưng tất cả lùm xùm trước đây của Trâm Anh đều không thể nào bằng scandal “clip nóng” bị phát tán buổi chiều hôm qua.

Cho đến tận bây giờ, cái tên Trâm Anh vẫn chưa thể hạ nhiệt khi đoạn clip có độ dài gần 5 phút của cô vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Có thể nói rằng, việc để lộ clip “ân ái” là một điều vô cùng đen đủi với cô nàng sinh năm 1996 này.

Tram Anh 5 phut
Clip nóng được xác định là của Trâm Anh

Thế nhưng việc sở hữu khuôn mặt quá xinh đẹp cộng với một thân hình bốc lửa. Thì khó có chàng trai nào có thể cưỡng nổi sự tò mò và bỏ qua clip nóng của cô nàng Trâm Anh này.

Một số hình ảnh xinh đẹp của hot girl Trâm Anh:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.