Như thế này, vậy mà fan Real Madrid nói rằng họ không cần Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 13:44
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang trải qua một mùa giải rất thiếu ổn định. Mới nhất, họ vừa để thua đại kình địch Barcelona trên sân nhà, qua đó chính thức dừng bước tại cúp nhà vua TBN. Những thống kê cho thấy Kền kền trắng đang thực sự nhớ Ronaldo.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, kể từ đầu mùa giải, đội bóng hoàng gia TBN ghi được 87 bàn thắng trên mọi đấu trường với 37 trong số ấy tới từ sân nhà Santiago Bernabeu. Đó là thành tích không quá tệ so với nhiều CLB khác nhưng lại là con số thấp nhất ở 9 mùa giải vừa qua của Los Blancos.

Tính trung bình mỗi trận, thầy trò Santiago Solari chỉ ghi được 2.02 bàn thắng. Đó là điều chưa từng xảy ra thời điểm mà còn sở hữu trong đội hình. Khi ấy, ở 3 mùa giải tệ nhất là 2010/11, 2012/13 và 2017/18, Kền kền trắng đều ghi được 103 bàn thắng lúc kết thúc tháng 2. Giờ đây, con số này thực sự đáng báo động.

Real Madrid Ronaldo
Real Madrid đang trải qua mùa giải tồi tệ trong khâu ghi bàn

Mùa giải tốt nhất của Real trong gần một thập kỷ vừa qua là mùa bóng 2016/17 khi họ ghi được tới 122 bàn thắng trên mọi đấu trường trước tháng 3. Trong đó, 53 pha lập công được CLB này thực hiện ở sân nhà Santiago Bernabeu.

Như vậy, có thể thấy, không Ronaldo, Real không chỉ mất đi một ngôi sao lớn trong các trận cầu đỉnh cao mà số lượng bàn thắng của họ cũng sụt giảm đáng kể. 26 bàn thắng ít hơn thời điểm CR7 còn chơi cho Kền kền trắng là minh chứng tiêu biểu nhất.

Real Madrid Ronaldo
Và đây là sự khác biệt khi có và không có Ronaldo

Mùa giải năm nay, trước khi bước vào tháng 3, chỉ có 3 CLB tại châu Âu đạt cột mốc 100 bàn thắng là , và . Đặc biệt, chiến thắng 3-0 vừa qua của gã khổng lồ xứ Catalan trước chính Real đã giúp họ đạt thành tích ấn tượng trên.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha