Nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia khoe vẻ đẹp trong trẻo bên cúc họa mi

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 15:49
3.3 /5 của 2 đánh giá

Mỹ Linh – nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (VNAM) được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo. Mới đây, cô nàng sinh năm 1997 khoe bộ ảnh đẹp ngẩn ngơ bên cúc họa mi khiến các chàng trai mê mệt.

Tham khảo thêm:

Mỹ Linh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Mỹ Linh (1997) sinh ra và lớn lên tại Hải Dương. Cô nàng hiện tại đang là sinh viên năm ba trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khoa Thanh nhạc. Mỹ Linh hiện tại cũng là một thành viên của nhóm nhạc Mây.

Bộ ảnh bên cúc họa mi của Mỹ Linh

Hot girl sinh năm 1997 được nhiều người biết đến kể từ khi tham gia Tài Năng duyên dáng VNAM. Mỹ Linh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương, nét đẹp đậm chất phụ nữ Việt Nam.

Đam mê lớn nhất của Mỹ Linh là ca hát. Cô nàng thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa – văn nghệ trong và ngoài nhà trường và đạt được những thành công nhất định.

Dịu dàng trong tà áo dài trắng

Dù là một cô nàng được nhiều người yêu quý trên MXH tuy nhiên Mỹ Linh luôn tỏ ra mình là một cô gái hòa đồng. Chính nhờ vậy, Facebook của cô nàng hiện đang có hơn 11.000 lượt theo dõi và dự đoán con số này sẽ còn tăng lên nhiều trong tương lai.

Mới đây Mỹ Linh còn khoe bộ ảnh đẹp lung linh bên cúc họa mi. Cô nàng trong tà áo dài truyền thống. Các bức ảnh của thiếu nữ 20 tuổi “ghi điểm” với nhiều người nhờ phong thái tự nhiên.

Là thành viên của nhóm nhạc Mây

Ngoài ca hát, Mỹ Linh còn tiết lộ mình là fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Mỹ Linh rất ấn tượng với cầu thủ Vũ Văn Thanh.

“Mình yêu thích Văn Thanh vì anh ấy là cầu thủ đồng hương Hải Dương với mình. Ngoài ra mình cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Văn Thanh tại giải U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc”

Những khoảnh khắc xinh đẹp của Mỹ Linh

 “Văn Thanh là một cầu thủ đa năng có thể chơi được hậu vệ biên hoặc tiền vệ cánh. Tiếc cho Văn Thanh là anh ấy không thể tham dự AFF Cup lần này cùng các đồng đội. Mong rằng Văn Thanh sẽ hồi phục chấn thương nhanh nhất để kịp thời tham dự ASIAN CUP 2019”

“AFF Cup 2018, mình hầu như không bỏ lỡ trận đấu nào của ĐT Việt Nam. Mình cầu chúc ĐT Việt Nam sẽ giành chức vô địch năm nay”

Là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Mỹ Linh sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện chương trình học với tấm bằng giỏi và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.