Những bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè: MU thành công nhất?

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 13:43
5 /5 của 1 đánh giá

Khi đánh giá về các bản hợp đồng bom tấn vào đầu mùa giải vừa qua, không quá khi nói Manchester United là đội bóng thành công nhất khi đã sở hữu một trung vệ tài năng và có phong độ rất ổn định.

4 bản hợp đồng bom tấn được nhắc đến chính là Antoine Griezmann - Barcelona (120 triệu euro), Joao Felix – Atletico Madrid (126 triệu euro), Eden Hazard – Real Madrid (100 triệu euro) và Harry Maguire – Man United (88 triệu euro).

Felix và Hazard có thể nói là 2 người gây thất vọng nhất của Châu Âu mùa này, đặc biệt là ngôi sao người Bỉ khi những đóng góp của anh trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là cực kỳ ít ỏi. Liên tục gặp phải những chấn thương và phải sớm kết thúc mùa bóng, Hazard hoàn toàn không xứng đáng với con số 100 triệu euro mà Real đã bỏ ra để có được anh từ Chelsea.

Felix cũng không khá hơn là bao khi số bàn thắng mà anh có được cho Atletico Madrid mùa này là khá hạn chế. Cho đến thời điểm này, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ có 6 bàn và 2 đường kiến tạo cho đồng đội trên mọi đấu trường và chừng đó là không đủ để NHM và ban huấn luyện của Atletico cảm thấy thuyết phục.

4 bản hợp đồng bom tấn mùa hè 2019 vừa qua

Về phần Griezmann, tiền đạo người Pháp có phần ổn định hơn so với những 2 người đồng nghiệp với 14 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, thế nhưng tại Barcelona mọi thứ vẫn đang đè nặng lên đôi vai của Messi còn G7 chưa tìm được tiếng nói chung với siêu sao người Argentina và thậm chí có tin đồn anh còn đang sắp bị rao bán.

Đội bóng thành công nhất với thương vụ bom tấn của mình có lẽ là khi trung vệ Harry Maguire đã thi đấu trọn vẹn không thiếu một phút nào trong màu áo của Quỷ đỏ tại Premier League mùa này và có một phong độ hết sức ổn định, chưa kể với đó là tấm băng đội trưởng đang được trao cho trung vệ người Anh.

Harry Maguire đang là trụ cột trong đội hình Man United mùa giải năm nay

Có thể, MU luôn bị chỉ trích khi vung tiền mua cầu thủ thiếu hợp lý, nhưng điều này hoàn toàn không đúng ở mùa bóng năm nay khi những cái tên đến với sân Old Trafford thực sự đang tỏa sáng rực rỡ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết