NÓNG: Nội dung chi tiết bản fax có chữ ký Messi gửi Barca

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 10:06
3.3 /5 của 6 đánh giá

Nội dung bản fax có chữ ký Messi gửi Barca mới đây đã được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ. Như vậy không chỉ dừng lại ở mức tin đồn, việc tiền đạo người Argentina muốn rời Barca ngay trong Hè này là hoàn toàn đúng sự thật.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 26/8, hàng loạt các tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đưa tin đã gửi một bản fax tới Ban lãnh đạo về nguyện vọng muốn ra đi ngay trong Hè này. Thực tế, tin đồn Messi muốn rời Nou Camp chẳng phải là điều gì mới mẻ.

Tuy nhiên ở lần này, việc Messi muốn rời Barca không chỉ nằm ở dạng tin đồn mà nó là sự thật, sự xác thực của thông tin này nằm ở nội dung viết trên tờ fax có chữ ký của chính tiền đạo người Argentina.

Messi gửi thư tới BLĐ Barca về nguyện vọng muốn ra đi 

Bản fax do Messi (có chữ ký) chuyển đến đội bóng Tây Ban Nha vào chiều thứ Ba (giờ địa phương) đã được tiết lộ. Kênh TyC Sports của Argentina quyết định công bố nội dung mà tiền đạo sinh năm 1987 gửi đến BLĐ Barca, anh viết:

“Qua lá thư này, tôi, Lionel Andres Messi Cuccitini, với ID XXXXX yêu cầu được chấm dứt hợp đồng lao động với Barca ngay lập tức. Tôi đề nghị được phép sử dụng điều khoản số 24 trong bản hợp đồng đó. Tôi đã có những cơ hội phát triển bản thân ở Barca trong suốt những năm qua, tôi cảm ơn CLB vì điều đó”, trích nội dung trong bản fax mà Messi gửi tới Barca.

“Nhưng vì lý do cá nhân nên tôi đưa ra quyết định khó khăn này hy vọng sẽ được ban lãnh đạo tiếp nhận một cách tốt nhất”

Nội dung chi tiết bản fax có chữ ký Messi gửi Barca

Điều khoản cho phép Messi phá vỡ hợp đồng đã có thể hết hạn vào tháng 6/2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến mùa bóng kéo dài hơn dự kiến, tiền đạo người Argentina vẫn tin rằng hiện tại anh còn có thể kích hoạt điều khoản đó.

Phía Barca ngay sau khi nhận được bức thư của Messi cũng đã có cuộc họp khẩn. Có những yếu tố trái chiều liên quan đến việc có nên giữa M10 hay không.

Theo một vài nguồn tin, Barca đã chấp nhận bán Messi cho – đội bóng sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục để có siêu sao người Argentina ngay trong Hè này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha