Real, Barca chú ý: Cái tên hot trên TTCN chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 10:53
5 /5 của 2 đánh giá

Mặc dù còn hơn 1 tháng nữa TTCN hè 2021 mới mở cửa, thế nhưng rất nhiều động thái chuyển nhượng đang được xúc tiến. Cả Real và Barca cũng đang hoạt động vô cùng năng nổ với việc chiêu mộ cái tên hot bậc nhất châu Âu.

Mùa giải 2020/21 đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. Ngay từ lúc này, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ tân binh chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại Tây Ban Nha, hai ông lớn của bóng đá xứ đấu bò là và Real Madrid cũng không nằm ngoài vòng xoay của phiên chợ hè khi liên tục dành sự quan tâm cho hàng loạt cái tên nổi bật.

Trước đó, Real Madrid từng đưa ra mức giá 75 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Eduardo Camavinga của . Đây là động thái được cho là sự chuẩn bị cho tương lai khi mà Los Blancos muốn tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để thay thế dần cho Luka Modric đã luống tuổi.

Ngôi sao 18 tuổi đang nhận được sự quan tâm của toàn châu Âu

Mặc dù mới chỉ 18 tuổi thế nhưng Camavinga đã là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng . Ngôi sao sinh năm 2002 có khả năng thu hồi bóng ấn tượng, qua người và chuyền dài cực kỳ tốt. Không chỉ có thế, tiền vệ trẻ tuổi người Pháp còn được đánh giá rất cao ở khả năng sáng tạo và được kỳ vọng sẽ một tiền vệ đẳng cấp trong tương lai.

Xem thêm:

Không riêng gì Real, Barca cũng đang đặc biệt quan tâm đến thần đồng mới của bóng đá Pháp này. Blaugrana coi Camavinga là cái tên không thể thích hợp hơn để thay thế cho Sergio Busquets, người đã sa sút khá nhiều vì tuổi tác. Bởi vậy mọi động thái của ngôi sao sinh năm 2002 đang được bộ phận chuyển nhượng của Barca để ý kỹ lưỡng.

Mới đây, cầu thủ này đã được HLV Didier Deschamps điền tên vào danh sách triệu tập chuẩn bị cho EURO 2020 sắp sửa diễn ra vào tháng 6 tới. Với sự phát triển vượt bậc thời gian qua, những đồn đoán về việc anh rời Rennes vào mùa hè này càng xuất hiện dày đặc. Tuy nhiên, đáp lại những tin đồn chuyển tới Tây Ban Nha ngay trong mùa giải 2021/22, cầu thủ 18 tuổi đã bỏ ngỏ tương lại và khẳng định thích thú khi được các đội bóng lớn quan tâm”

“Điều đó khiến bạn cảm thấy tự hào và thật sự tuyệt vời khi được các đội như hay Bayern quan tâm đến tình hình của bạn,” Camavinga nói trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot của Pháp.

Cầu thủ người Pháp được định giá khoảng 60 triệu euro hiện tại

"Tôi sẽ không nói dối, nhưng tôi vẫn chưa quyết định với gia đình mình sẽ làm gì”, ngôi sao sinh năm 2002 thông tin thêm.

Xem thêm:

Los Blancos được cho là đã nâng mức tiền chuyển nhượng tối thiểu lên 75 triệu euro cho Camavinga vào mùa hè năm ngoái nhưng không được CLB chủ quản của cầu thủ này chấp thuận. Tuy vậy, với việc các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa sao mai này với Rennes bị đình trệ vào năm 2020, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này đã giảm xuống tương đối nhiều.

Real Madrid dự kiến ​​sẽ chiêu mộ ít nhất một bản hợp đồng tên tuổi trong mùa hè này. đang muốn xây dựng lại đội hình của mình với sự xuất hiện của một siêu sao làm hạt nhân. Bên cạnh đó, những bản hợp đồng chất lượng khác như David Alaba cũng đang được xúc tiến hoàn thành.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha