Ba cái tên giúp Man United hồi sinh, họ là ai?

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có những dấu hiệu rất khởi sắc dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, qua đó đem lại niềm tin rất lớn cho người hâm mộ. Mới nhất, huyền thoại của đội bóng này vừa chỉ ra 3 cái tên tiến bộ nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Phong độ của đã thực sự thay đổi kể từ khi lên nắm quyền tại CLB vào tháng 12 năm ngoái. Không chỉ giúp Quỷ đỏ quay trở lại cuộc đua vào top 4 , chiến lược gia này còn giúp đội bóng giành quyền vào tứ kết Champions League sau màn ngược dòng khó tin trước .

Sự thăng hoa đó tới từ màn trình diễn xuất sắc của mọi cầu thủ Man United, trong đó, theo huyền thoại đội bóng là Rio Ferdinand, có 3 cái tên thực sự nổi bật, đồng thời là những nhân tố chính giúp đội chủ sân Old Trafford hồi sinh trong thời gian qua.

Man United
Man United thăng hoa dưới triều đại Solskjaer

“Man United đã thực sự thăng hoa dưới thời Solskjaer và điều đó giúp cho niềm tin của người hâm mộ trở lại với đội bóng. Trong đó, có 3 cái tên tôi đánh giá rất cao, đó là , và . Họ là những người thực sự nổi bật để giúp Man United trở lại với phong độ đỉnh cao vừa qua”, Ferdinand cho biết.

Ngoài ra, cựu danh thủ này cũng đồng thời khẳng định vấn đề duy nhất vào thời điểm này với Solskjaer chính là giải quyết “bài toán” mang tên Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile vẫn tỏ ra lạc lòng và thể hiện màn trình diễn thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ.

Man United
Trong đó có đóng góp không nhỏ từ bộ ba này

“Cậu ấy chưa khi nào thể hiện đẳng cấp như thời còn ở Arsenal. Sanchez vẫn cần thêm thời gian để chứng tỏ mình, và điều đó phụ thuộc nhiều vào cậu ấy cũng như Solskjaer. Tôi tin rằng Solskjaer biết cách để Sanchez trở lại là chính mình”, Ferdinand nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.