Nóng bỏng đến nghẹt thở, Philine Roepstorff xứng đáng là người yêu của “Đấng”

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Nicklas Bendtner luôn được các CĐV bóng đá trên toàn thế giới gọi một cái tên vui là Lord (Đấng) Bendtner, vậy bạn gái của Đấng nóng bỏng tới cỡ nào?

Tham khảo thêm:

Philine Roepstorff cùng Nicklas Bendtner đã chính thức hẹn hò từ tháng 8 năm nay và hạnh phúc bên nhau cho tới giờ. Roepstorff năm nay mới 24 tuổi và có nguồn gốc Hoàng gia Đan Mạch. Cha cô là huyền thoại bóng ném Đan Mạch Jens Erik Roepstorff.

Bendtner và Roepstorff đã hẹn hò từ tháng 8

Roepstorff lúc này là một nhà thiết kế thời trang, người mẫu và rất nổi tiếng trên Instagram khi có hơn 300.000 người theo dõi. Roepstorff thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng hút hồn trên các trang mạng xã hội.Thậm chí, Roepstorff còn có trang web riêng. Qua đó, Roepstorff cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp, viết blog và quảng bá các sản phẩm yêu thích mà cô thường sử dụng. 

Bendtner và Roepstorff vừa có một chuyến đi du lịch hạnh phúc bên nhau tại Mexico. Đây cũng sẽ là những ngày tháng hạnh phúc cuối cùng của “Đấng” bên người yêu trước khi phải thụ án tù giam 50 ngày do hành hung một tài xế taxi hồi tháng 9 vừa qua tại thủ đô Copenhagen dù luôn miệng tuyên bố đây chỉ là hành động tự vệ.

Cả 2 vừa có chuyến du lịch tại Mexico

Bendtner từng là tiền đạo vô cùng triển vọng trong màu áo Arsenal nhưng dần thui chột tài năng và không thể phát triển lên tầm ngôi sao. Mọi ấn tượng lớn nhất của anh chỉ là những phát ngôn mạnh miệng khiến các CĐV môn túc cầu đặt tên anh là Đấng Bendtner.

Những hình ảnh nóng bỏng của Philine Roepstorff:

 
 
 
 
 
 
 
 

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.