NÓNG: Công Phượng chắc chắn sẽ sang Bỉ thi đấu

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tờ Sponichi của Nhật Bản đã tiết lộ về CLB Sint-Truidense VV, bến đỗ mới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Và thông tin tờ báo Nhật đưa ra có mức độ tin cậy khá cao.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay tại Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Cả truyền thông Việt Nam nói riêng truyền thông châu Á nói chung đều dành sự quan tâm lớn cho tương lai của tiền đạo sinh năm 1995.

Mới đây, tờ báo Nhật Bản, Sponichi đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về bến đỗ mới của tiền đạo Việt Nam. Theo đó bến đỗ mới của Công Phượng được tiết lộ là Sint-Truidense VV, đội bóng hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

cong phuong
Truyền thông Nhật đã có những đồn đoán về bến đỗ mới của Công Phượng

Thông tin này khá trùng khớp với khẳng định từ phía Hoàng Anh Gia Lai trước đó, rằng Công Phượng sẽ sang châu Âu thi đấu hẳn 1 năm, thay vì thử việc tại Ligue 2 của Pháp, trong màu áo Clermont Foot 63.

Và những thông tin này càng trở nên đáng tin tưởng hơn khi mới đây đại diện của Hoàng Anh Gia Lai đã xác nhận với một đơn vị truyền thông Việt Nam rằng Công Phượng sẽ đến Bỉ.

Sint-Truidense VV cũng sẽ cử người đến Việt Nam để kí hợp đồng trong thời gian tới.

cong phuong
Mức độ tin cậy của thông tin Công Phượng đến Bỉ là rất cao

Sint-Truidense VV là CLB của Bỉ được thành lập từ năm 1924. Sân nhà là sân vận động Stayen với sức chứa 14.600 người. Ở mùa giải 2018/2019, Sint-Truidense xếp thứ 7/16 với 47 điểm sau 30 trận đấu tại Giải Vô địch Quốc gia Bỉ. Họ chỉ kém 2 điểm so với đội xếp trên và lỡ tấm vé tham dự vòng play-off tranh cúp vô địch.

Và nếu có thể đến được Bỉ thì tương lai của Công Phượng sẽ rất đáng được chờ đợi.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam