NÓNG: Công Phượng được đăng ký, chờ đá chính cho Sint-Truidense

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 21:17
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên đá chính tại CLB Sint-Truidense VV khi có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở trận đấu vòng 4 giải VĐQG Bỉ.

Xem thêm:

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Công Phượng lại thắp lên hi vọng được đá chính lần đầu tiên tại CLB Sint-Truidense VV, khi được HLV Marc Brys điền tiên vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Royal Antwerp ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ.

Cụ thể, trang mạng xã hội của CLB Sint-Truidense vừa chính thức công bố đội hình 20 cầu thủ góp mặt ở trận đấu tới đây. Cái tên Công Phượng xuất hiện trong 6 tiền vệ của “Chim vành khuyên”, bên cạnh De Bruyn, Asamoah, Van Dessel, Masoudi và Troonbeeckx.

công phượng
Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense

Trước đó, Công Phượng đã vắng mặt ở trận thắng bất ngờ 2-1 trước “ông lớn” Standard Liege ở vòng 3. Tại giải VĐQG Bỉ, chân sút xứ Nghệ mới 1 lần được HLV Marc Brys sử dụng khi tung vào sân ở phút 70 trận thua 0-6 trước Club Brugge và không để lại nhiều dấu ấn.

Dẫu vậy, với việc góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu và hứa hẹn có lần đá chính đầu tiên ở trận gặp Royal Antwerp, Công Phương chứng tỏ những nỗ lực miệt mài của tiền đạo này đã dần nhận được sự tin tưởng của Ban huấn luyện CLB Sint-Truidense.

Sint-Truidense
Qua đó hứa hẹn có lần đá chính đầu tiên cho Sint-Truidense

Ở trận đấu tập mới đây, Công Phượng cũng gây ấn tượng với pha đi bóng và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Sự cố gắng của cầu thủ sinh năm 1995 ở môi trường bóng đá Châu Âu khắc nghiệt là rất đang khen ngợi và xứng đáng được trao cơ hội.

Trận đấu giữa Sint-Truidense và Antwerp sẽ diễn ra lúc 23h00 tối mai (18/8). Cùng hi vọng Công Phượng sẽ tạo dấu ấn và giúp đội nhà giành thắng lợi.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam